กระชับพื้นที่ !...คิงคองก้องยกระดับเทสวันที่ 2 ที่การ์ต้า เข้าไกล้จ่าฝูง 1 วินาทีกว่าๆ แล้ว

MOTO 2 : กระชับพื้นที่ !...คิงคองก้องยกระดับเทสวันที่ 2 ที่การ์ต้า เข้าไกล้จ่าฝูง 1 วินาทีกว่าๆ แล้ว 

ความเคลื่อนไหวของนักแข่งไทยในรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 อย่าง “คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา นักบิดหมายเลข 35 ของอิเดมิสึ ฮอนด้าทีมเอเชีย ซึ่งเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานั้นเป็นโปรแกรมการทดสอบวันที่ 2 ที่สนามโลซาล ประเทศการ์ต้า และก้องก็แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการอย่างรวดเร็ว เมื่อสามารถยกระดับผลงานทำเวลาขยับเข้าไกล้หัวแถวได้มากขึ้น

โดยการทดสอบวันแรก สมเกียรติ จันทราตามผู้นำอยู่ที่ 2 วินาทีกว่าๆ ล่าสุดเมื่อคืนนี้ก้องทำผลงานได้ดีขึ้น ลดช่องว่างระหว่างเวลาที่ดีที่สุดกับตัวเค้าเหลือเพียง 1 วินาทีกว่าๆ เท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นก้าวย่างที่สำคัญกับการแข่งขันระดับโลกแบบนี้เมื่อใช้เวลาเพียงหนึ่งวัน ก้องก็ปรับตัวได้มากขึ้น เหมือนที่เจ้าตัวเคยให้ความเชื่อมั่นกับแฟนๆ ชาวไทยว่า พร้อมทุ่มเทเต็มที่ แต่ต้องขอเวลาในการปรับตัวเช่นกัน 

ก้องจะลงทำการแข่งขันศึกโมโต จีพีในรุ่นโมโต 2 ฤดูกาลนี้ด้วยวัยเพียง 20 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแข่งที่เป็นความหวังของชาวไทยที่จะไต่เต้าเพื่อให้ถึงการแข่งขันระดับพรีเมียร์คลาสอย่างโมโ จีพีให้ได้ ติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้ก้อง สมเกียรติ จันทรา ในโมโต จีพี 2019 นัดเปิดฤดูกาล ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคมนี้ โดยเรซเดย์จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 21.00 น. (เวลาประเทศไทย) ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand) www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/ พร้อมรับชมการแข่งขันได้ผ่านทางช่อง Fox Sports ในทุกสนามการแข่งขัน

ตารางเวลาการทดสอบรวม หลังผ่านวันที่ 2 ในรุ่นโมโต 2 ที่สนามโลซาล ประเทศการ์ตา

 

 

 

 

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar