ยังงี้ต้องท่อดัง ! ... พูอิกซ์ เดอะบอสกระแอมดัง เรารู้และเชื่อมั่นในอเล็กซ์ ตอนนั้นหลายคนช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย

อเล็กซ์ มาเกซ กับผลงานรองแชมป์ในการแข่งขันสองเรซล่าสุดแบบมีลุ้นชัยชนะเสียด้วย หนึ่งในคนที่ต้องยกเครติดให้ก็คือเดอะบอสที่มั่นใจในตัวเค้าอย่างอัลเบอร์โต้ พูอิกซ์ การพิสูจน์ตัวเองได้แบบลบคำสบประมาทของอเล็กซ์ครั้งนี้เหมือนเป็นการตอกย้ำว่า พูอิกซ์นั้นคิดถูกมาตลอดแต่คิดผิด อ้าว (คือคิดถูกที่เซ็นต์มาแต่คิดผิดด้วยการเด้งตั้งแต่ยังไม่ได้ขี่)

พูอิกซ์ออกมายืนยันว่าเค้านั้นรู้ว่าอเล็กซ์มีศักยภาพที่ดีอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ความมั่นใจของเค้าก็เริ่มผลิดอกออกผล การเซ็นต์สัญญากับนักแข่งคนนี้ล้วนเป็นอะไรที่สมเหตุสมผล ซึ่งกูรูหน้าสมาร์ทโฟนหลายๆ คนอาจจะไม่เข้าใจพวกเค้าในตอนนั้น

อัลเบอร์โต้ พูอิกซ์

“.......เค้าเป็นมืออาชีพ มีความยอดเยี่ยม ตั้งใจเรียนรู้แต่แต่วันที่ยังไม่รู้จักอะไร จนถึงวันนี้ที่เค้าสามารถขึ้นโพเดียมได้ อเล็กซ์รู้จักที่จะบริหารยางได้เป็นอย่างดี ตอนนี้เค้ากำลังเติบโตขึ้นอย่างน่าสนใจเลย การรู้รถแข่งและยางไปด้วยกัน ซึ่งนี่คือปัจจัยสำคัญ หากคุณต้องการผลงานที่ดีขึ้นท้ายที่สุดแล้วคุณต้องเชื่อในเรื่องนี้ ทั้งที่ฝรั่งเศสและที่อารากอน ประสบการณ์และการไม่ยอมแพ้จะทำให้คุณมีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้น

ดูเหมือนว่าเวลาจะให้คำตอบ เราเชื่อมั่นในตัวเค้ามาตลอดอยู่แล้ว นั่นคือเหตุผลที่เราเซ็นต์สัญญากับเค้า ซึ่งตอนนั้นหลายๆ คนยังไม่เข้าใจ”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Box Repsol
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar