MOTO GP : ยุงแขยงแมลงขยาด ! ... เด็กระเบิดรับไกล้เต็มถัง ไม่ต้องระวังเรื่องไหล่แล้วกับเกมส์เปิดม่านที่การ์ตา

MOTO GP : ยุงแขยงแมลงขยาด ! ... เด็กระเบิดรับไกล้เต็มถัง ไม่ต้องระวังเรื่องไหล่แล้วกับเกมส์เปิดม่านที่การ์ตา !

นับถอยหลังสู่การแข่งขันนัดเปิดสนามไปพร้อมๆ กับการกลับมาสู่สภาพที่สมบูรณ์เต็มร้อย สำหรับแชมป์โลกโมโต จีพีอย่าง “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ ของเรปโซล ฮอนด้าทีม ซึ่งอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่นั้นหนักหนากว่าที่คิดและกินเวลาจนกระทบการเตรียมความพร้อมช่วงพรีซีซั่นอย่างเห็นได้ชัด แฟนๆ ไอ้มดแดงต่างเป็นห่วงว่าจะพร้อมแค่ใหนในการป้องกันแชมป์โลกในฤดูกาลนี้

มาร์ค มาเกซให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปนอย่าง AS ถึงสภาพร่างกายล่าสุดว่า ตอนนี้เริ่มไกล้ฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว และอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่นั้นดีขึ้นมาก ซึ่งดีถึงระดับที่ว่า การแข่งขันสนามแรกที่การ์ตากลางเดือนนี้ มาเกซสามารถขับได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องมีเส้นแดงเป็นลิมิตกำกับเอาไว้แล้ว

มาร์ค มาเกซ

“......ใช่ช่วงพรีซีซั่นมีการพูดคุยกันมากเกี่ยวกับไหล่ของผม ซึ่งนั่นคือหนึ่งในประเด็นที่ต้องตัดสินใจ ผมเกือบจะสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว และไหล่ของผมไม่มีข้อจำกัดอีก(ใช้งานได้เต็มที่ไม่ต้องกั๊กเพื่อระวังแล้ว) เราต้องยกระดับต่อไปเพื่อตามคู่แข่งให้ทัน เราต้องการต่อสู้กับพวกเค้า โชว์สิ่งที่เราเป็นด้วยดีเอ็นเอของเราให้คงอยู่ 

คู่แข่งทุกคนต้องการที่จะชนะ และแน่นอนผมเป็นนักแข่งที่ต้องการดวลด้วยอยู่แล้ว เราทุกคนเริ่มต้นจากศูนย์แต้มเท่าๆ กัน มีนักแข่งห้าหรือหกคนที่เป็นตัวเต็ง เป็นพวกที่เร็วมากและเตรียมความพร้อมมาอย่างดี”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

 

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar