“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา รับขวัญกำลังใจดีเยี่ยมหลังผมงานแจ่มที่เลอมัง หวังสานต่ออีกครั้งที่อารากอนสุดสัปดาห์นี้

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยขากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” จาก เอ.พี. ฮอนด้า หนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 แบบเต็มฤดูกาลในปีนี้ หลังจากที่เรซล่าสุดที่สนามเลอมัง ประเทศฝรั่งเศส เจ้าก้องทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ออกสตาร์ทจากกริดที่ 24 ก่อนที่จะจบการแข่งขันในอันดับที่ 9 เก็บคะแนนสะสมและผลการแข่งขันที่แฟนๆ ชาวไทยได้รัวไลค์กันกระหึ่มจอ

สุดสัปดาห์นี้เจ้าก้องจะลงสนามแข่งขันอีกครั้งที่สนามอารากอน ประเทศสเปน ซึ่งเจ้าตัวเคยขี่ที่นี่มาก่อนแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา และประสบการณ์ก่อนหน้านี้ในการแข่งขันรายการ CEV สมเกียรติ จันทราเปิดเผยว่ามีขวัญกำลังใจที่ยอดเยี่ยมและหวังว่าจะสามารถทำผลงานได้อีกครั้ง

สมเกียรติ จันทรา

“.......สุดสัปดาห์นี้เราจะไปกันที่อารากอน ซึ่งเป็นสนามที่ผมรู้จักมาก่อนแล้ว ไม่เพียงแต่เพียงเพราะผมเคยขับที่นี่กับการแข่งขันรายการ CEV เท่านั้น แต่ผมยังได้ลงแข่ง(โมโต 2)ที่นี่เมื่อปีที่ผ่านมาอีกด้วย ผมมีเกมส์ที่ดีนะและก็เกือบๆ ที่จะคว้าแต้มสำเร็จด้วย(อันดับ 16)

เรซนี้ผมมีขวัญและกำลังใจมากมายหลังผลงานที่ทำได้ที่เลอมัง(อันดับที่ 9) หลังการทำตำแหน่งที่ดีที่สุดที่เคยมี ผมหวังว่าจะสามารถสานต่อมันได้อีกในสุดสัปดาห์นี้”

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia #RepsolHonda #Honda

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar