เดี๋ยวเจอกันนะน้อง !?... โปล์ เอสเปกาโร่เผย ก้มๆ เงยๆ ดูอะไรใน RC213v หนูเล็กซ์ที่เลอมัง

เกมส์ที่ยากจะคาดเดาที่เลอมัง ไม่เพียงแต่รูปแบบการแข่งขันเวทเรซในสนามเท่านั้น แต่ผลการแข่งขันบนโพเดียมก็ยากจะคาดเดาก่อนเกมส์ว่าจะออกมาในรูปนี้ อย่างไรก็ดีภาพแปลกตาที่สาวกสองล้อโลกได้เห็นแล้วแอบอมยิ้มก็คือ โปล์ เอสเปกาโร่ ดาวบิดสเปนของเคทีเอ็มซึ่งเข้าวินมาในอันดับที่ 3 ก้มๆ เงยๆ ดูตัวแข่ง Honda RC213v ของเอล็กซ์ มาเกซ ที่เข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 2 

อย่างที่ทราบกันดีว่า โปล์เซ็นต์สัญญาล่วงหน้ากับ HRC ไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งโมโต จีพี 2021 เค้าจะโยกไปขับ Honda RC213v ทำให้ภาพที่ออกมาดังกล่าวนั้นแฟนๆ แอบแซวว่า เหมือนแอบดูและส่งความในใจไปยังรถในอนาคตของเค้า ซึ่งโปล์ เอสเปกาโร่จะมาแทนอเล็กซ์ มาเกซและขี่มันลงสนาม

เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า การก้มลงดูรายละเอียดรถแข่งของอเล็กซ์นั้น จุดที่เค้าสนใจที่สุดคือยางหน้าของอเล็กซ์ ที่มันเป็นส่วนหนึ่งซึ่งช่วงปลายเกมส์นั้นอเล็กซ์สมบูรณ์แบบกว่าเค้า โดยในเรซนั้นอเล็กซ์ใช้ยางฝนล้อหน้าแบบมีเดียมและยางหลังซอฟท์ ขณะที่โปล์นั้นซอฟท์ทั้งหน้าและหลัง  เจ้าตัวเลยพยายามดูว่าสภาพยางนั้นเหลือมากน้อยแค่ใหน สึกยังไง  กับตัวแข่งของอเล็กซ์

โปล์ เอสเปกาโร่

“.......ยางหน้าคือสิ่งที่ผมอยากจะเห็น ผมค่อนข้างวุ่นในช่วงที่กริดสตาร์ท(การตัดสินใจขณะอากาศเปลี่ยนก่อนเกมส์) แต่เรามีข้อมูลและความพร้อมต่างๆ ที่ขี่มาซึ่งไม่ต้องเปลี่ยนเป็นมีเดียม ผมอยากเห็นสภาพยางของอเล็กซ์ว่าเป็นยังไง คือผมต้องตัดสินใจเองคนเดียวกับเรื่องที่ใหญ่มากๆ เรื่องนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ไม่ได้พลาดจนล้มในการแข่งขันก็ถือว่าเยี่ยมแล้ว”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar