อเล็กซ์ มาเกซ ขอบคุณทีมงานที่เชื่อมั่นสนับสนุนมาโดยตลอด ตั้งเป้าพิสูจน์ตัวเองต่อในสนามแห้ง

พิสูจน์ตัวเองและปลดเปลื้องความกดดันออกจากบ่าเรียบร้อย สำหรับอเล็กซ์ มาเกซ ดาวบิดสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม ที่เจ้าตัวโดนเสียงวิจารณ์กระหน่ำประหนึ่งพายุถล่มหัวหมาตอนกลางวันแสกๆ ว่าไม่สามารถเป็นที่พึ่งของทีมได้หลังมือหนึ่งบาดเจ็บยาว โดยที่ไม่ได้นึกเลยว่าอเล็กซ์ต้องมาขี่รถที่ยากที่สุดที่ตำนานหลายคนเอาชื่อมาทิ้งที่นี่ และนี่เป็นเพียงปีแรกในพรีเมียร์คลาสของเจ้าเล็กซ์อีกด้วย

เมื่อคืนนี้กับการแข่งขันแบบเวทเรซที่เลอมัง อเล็กซ์คว้ารองแชมป์มาครองแบบที่กองเชียร์โม้น้ำลายแตกฟองว่า หากมีอีกสักสองสามรอบคงได้จินตนาการถึงชัยชนะก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาขอบคุณทีมงานที่เชื่อมั่นพร้อมกับทำงานหนักมาโดยตลอด และเป้าหมายจากนี้คือการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งให้ได้บนสนามแห้ง

อเล็กซ์ มาเกซ

“.......เป็นวันที่ดีเลยครับ จริงๆ มันไม่ง่ายเลยที่ต้องเริ่มต้นการแข่งขันจากกริดที่ 18 แต่ผมก็มีความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมกับรถแข่งมาก เราเสียเวลาไปพอสมควรเลยกับการต่อสู้กับคาลล์, โปลล์ และโดวิซิโอโซ่ ส่วนมิติอื่นๆ นั้นเรซนี้ผมต่อสู้ได้ดีและเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรปโซล ฮอนด้า ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่เชื่อมั่นในตัวผมและพยายามทำงานอย่างหนักมาตลอดเวลา ทีมและตัวผมไม่เคยยอมแพ้ 

ผมมีฟิลลิ่งที่ดีตั้งแต่การวอร์มอัพสนามแห้งตอนเช้า และผมก็เชื่อว่าเราสามารถจัดการทุกอย่างได้ออกมาดีแล้วในตอนนี้ มันเป็นวีคเอนที่ยอดเยี่ยมจากนี้เราจะมุ่งหน้าสู่อารากอนกับการแข่งขัน 2 เรซ ตอนนี้เราต้องแสดงผลงานต่อในสนามแห้ง”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar