MOTO GP : รู้มั้ยใครใหญ่ !?...อมยิ้มรับ 2019 อาจจะได้เจอทีมเมทที่แกร่งสุดในชีวิต ชี้ยังไม่ฟิตไม่ใช่เต็ง แต่ไม่มีคำว่ายอม !

MOTO GP : รู้มั้ยใครใหญ่ !?...อมยิ้มรับ 2019 อาจจะได้เจอทีมเมทที่แกร่งสุดในชีวิต ชี้ยังไม่ฟิตไม่ใช่เต็ง แต่ไม่มีคำว่ายอม !

โรเลนโซ่ออกมาย้ำในการให้สัมภาษณ์กับ Europa Press ว่าเค้ายังไม่ใช่ตัวเต็งในการแข่งขันโมโต จีพี 2019 และต้องหวังเซอร์ไพล์สหากจะไปถึงจุดนั้น พร้อมกับเผยว่า มาร์ค มาเกซอาจจะเป็นทีมเมทที่แข็งแกร่งและโหดที่สุดตั้งแต่เค้าเคยขี่โมโต จีพีมา เหนือกว่าตอนที่บดกับรอสซี่ในสีเสื้อยามาฮ่า เพราะจุดเด่นคือความดุดันและความกระหายที่ไม่มีลดลงของรุ่นน้องชาติเดียวกัน

ซึ่งโรเลนโซ่ยังย้ำในข้อที่ทุกคนอาจจะลืมไปเพราะความสำเร็จและศักยภาพในอดีตของเค้า ว่าเจ้าตัวนั้นยังไม่ฟิตดี รู้จักรถแข่งด้วยการขี่ไม่กี่ครั้ง หากจะเกิดอะไรขึ้นแบบพลิกโผนั้นเค้าคงจะต้องหวังพึ่งอะไรที่เรียกว่าเซอร์ไพล์สเลยทีเดียว

ฆอเก้ โรเลนโซ่

“......ผมหวังว่าจะไม่นะ(ที่เพื่อนร่วมทีมอย่างมาเกซจะโหดกว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างรอสซี่) แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันอาจจะแตกต่าง บางทีผมอาจจะได้เผชิญหน้ากับทีมเมทที่ยากที่สุดในการดวลเรื่องการชาร์ทความเร็ว การขี่แบบดุดัน(อเกรสซีฟ)และกระหายในชัยชนะแบบไม่ลดละ ผมได้เจออะไรแบบนี้มาเต็มๆ และได้รู้จักรถแข่งเป็นอย่างดี ทุกอย่างมันเป็นไปได้ในโมโต จีพี ก็ได้แต่หวังว่าผมจะสามารถสร้างเซอร์ไพล์สได้

แน่นอนผมไม่ใช่ตัวเต็ง คุณต้องไม่ลืมว่าผมยังไม่รู้จักรถแข่งและผมจบที่ 9 เมื่อปีที่แล้ว แต่ทุกคนรู้ว่าผมเป็นคนหัวแข็งและดื้อรั้น จะไม่หยุดจนกว่าจะถึงเป้าที่ผมต้องการ เป้าที่ผมตั้งเอาไว้ในใจตัวเอง”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar