“แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ ตั้งเป้าเต็มที่ในเกมส์พร้อมลุ้นโพเดียม SS600 OR BRIC หลังคว้ากริดสตาร์ทแถวหน้าด้วย CBR 600RR

“แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ นักแข่งหมายเลข 123 จาก เอ.พี.ฮอนด้าเรซซิ่ง ไทยแลนด์ ด้วยตัวแข่ง Honda CBR 600RR ซึ่งล่าสุดการแข่งขันรายการ OR BRIC Superbike 2020 สนามที่ 3 รุ่น Super Sport 600 เจ้าตัวควอลิฟายหาอันดับการออกสตาร์ทคว้ากริดที่ 3 โดยที่มีการคาดการณ์ว่า เกมส์รุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ดวลเดือดกันอีกหนึ่งรุ่นการแข่งขัน เมื่อมีการรวมกันของดาวบิดระดับหัวกะทิโดยมิได้นัดหมาย

เจ้าแชมป์ที่เดิมทีนั้นเป็นนักแข่งในไลน์อัพเอเชีย โรดเรซซิ่ง ซึ่งการแข่งขันรายการนี้ถูกยกเลิกไปด้วยสถานการณ์ของโรคระบาด เจ้าตัวและ เอ.พี.ฮอนด้าได้มีหารผระบแผนและเข้าร่วมการแข่งขันเป็นสนามแรกในรุ่นและรายการดังกล่าว ซึ่งเจ้าแชมป์ก็เปิดเผยว่าดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้หวนคืนแทร็คอีกครั้ง พร้อมตั้งใจว่าจะพยายามอย่างเต็มที่ในเรซและคว้าโพเดียมมาให้ได้

“แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์

“.......ในเกมส์น่าจะต้องดูตามหน้างานสถานการณ์เกมส์จริงๆ กันอีกทีครับ จากพยากรณ์อากาศเหมือนมีโอกาสที่ฝนจะตกเหมือนกัน ก็จะพยายามไม่ให้หลุดกลุ่มแรก รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่รู้ว่าจะได้กลับมาแข่งอีกครั้ง พอรู้ก็เตรียมร่างกายฝึกซ้อมให้พร้อมครับ พยายามตั้งเป้าและลุ้นโพเดียมครับ”

สำหรับศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามที่ 3 จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนนี้ โดยในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี จะมีขึ้นในเวลา 15.00 น. แฟนความเร็วชาวไทย สามารถส่งแรงใจเชียร์ 2 นักบิด เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth และชมการถ่ายทอดสดทาง True4U และออนไลน์สตรีมมิ่งทาง เฟซบุ๊กเพจ BRIC Superbike และ Chang Circuit Buriram หรือทาง Youtube ช่อง BRIC Channel

#APHondaRacingThailand #RaceToTheDream #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #ORBricSuperbike2020 #ChangInternationalCircuit

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar