“มุกข์”มุกลดา สารพืช รับสุดยินดีได้คัมแบ็คสนามแข่งอีกครั้ง ออกกริดสตาร์ทที่ 4 ศึก OR BRIC รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 อาทิตย์นี้

“มุกข์” มุกลดา สารพืช หญิงเก่งจาก เอ.พี. ฮอนด้าเรซซิ่ง ไทยแลนด์ ซึ่งเจ้าตัวพบกัสถานการณ์เหมือนเช่นนักแข่งหลายราย มุกข์ปีนี้แพลนที่จะลงสนามแข่งในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ในรายการเอเชีย โรดเรซซิ่ง อย่างไรก็ดีสถานการณ์ของโรคระบาดตัดตอนการแข่งขันไปเรียร้อย เอ.พี.ฮอนด้าต้นสังกัดเล็งเห็นความสำคัญของการลงสนามส่งเจ้ามุกข์และแชมป์ทีมเมท ลงสนามในการแข่งขัน OR BRIC สุดสัปดาห์นี้ในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600

มุกข์ควอลิฟายหาอันดับการออกสตาร์ทคว้ากริดที่ 4 ซึ่งการได้กลับมาลงสนามอีกครั้งเจ้าตัวยอมรับว่าตื้นเต้นและดีใจมากๆ พร้อมฝากกองเชียราวไทยนั้นเป็นกำลังใจให้กับมุกข์และนักแข่งจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซวิ่งไทนแลนด์ ร่วมถึงน้องๆ ที่ลงสนามในรายการไทยแลนด์ ทาเล่นท์คัพอีกด้วย โดยการแข่งขันรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 นั้นจะลงสนามแข่งขันกันในเวลา 14.25 น. วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 นี้ที่สน้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

“มุกข์” มุกลดา สารพืช

“.......รู้สึกตื้นเต้นแล้วก็ดีใจที่ได้กลับมาแข่งอีกครั้ง หลังจากที่เราหยุดไปเพราะโควิด แต่ เอ.พี.ฮอนด้าก็เล็งเห็นว่ารายการนี้มีนักแข่งที่มีศักยภาพสูงและลงแข่งขันในระดับเอเชีย เราก็มาร่วมแข่งด้วยเป็นการรักษาสภาพความพร้อม ทั้งนักแข่ง ทีมช่าง ตัวรถ

การควอลิฟายไกล้คียงกันมา จะพยายามเกาะกลุ่มหน้าไปให้ได้เพื่อลุ้นโพเดียม อย่างที่บอกรายการนี้เราเป็นน้องใหม่ ยังไงก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด กับแชมป์ก็มีการแชร์ข้อมูล ทำงานกันเป็นทีม มีการให้ข้อมูลกันตลอดค่ะ ทั้งในตัวของนักแข่งและทีมงาน สำหรับในเกมส์ก็ต้องดูว่าจะเป็นยังไงบ้างว่าจะขี่ยังไง ว่าไปตามเกมส์เลยแต่เราทั้งคู่ทำเต็มที่แน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณแฟนๆ ที่คอยติดตามและส่งกำลังใจมาเชียร์นะคะ เรซนี้มุกข์ได้ลงทำการแข่งขันในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ฝากเชียร์ ฝากติดตามมุกข์และทีม เอ.พี.ฮอนด้าเรซซิ่งไทยแลนด์ สำหรับน้องๆ ในอะคาเดมี่ ที่มุกข์หรือแชมป์ได้ไปสอนก็อยากให้ได้ดูและติดตามว่าสำหรับเกมส์ที่มีระดับการแข่งขันที่ใหญ่ขึ้นนั้นมีการทำงาน รวมถึงการแข่งขันยังไง ฝากติดตามมุกข์และน้องๆ ในอะคาเดมี่ทุกๆ คนด้วยนะคะ ”

สำหรับศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามที่ 3 จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนนี้ โดยในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี จะมีขึ้นในเวลา 15.00 น. แฟนความเร็วชาวไทย สามารถส่งแรงใจเชียร์ 2 นักบิด เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth และชมการถ่ายทอดสดทาง True4U และออนไลน์สตรีมมิ่งทาง เฟซบุ๊กเพจ BRIC Superbike และ Chang Circuit Buriram หรือทาง Youtube ช่อง BRIC Channel

#APHondaRacingThailand #RaceToTheDream #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #ORBricSuperbike2020 #ChangInternationalCircuit

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar