“หยก” ธนกร หลักหาญ เบิ้ลชัยเรซที่ 2 สนามที่ 3 ศึกไทยแลนด์ ทาเล้นท์คัพ ปั้นเยาวชนนักบิดสู่โมโต จีพี

การแข่งขันรายการไทยแลนด์ ทาเล้นท์คัพ 2020 สนามที่ 3 บรรจะเอาไว้เป็นรุ่นพิเศษร่วมกับการแข่งขันรายการ OR BRIC Superbike Championchip 2020 สนามที่ 3 เรซที่ 2 ที่ดวลคันเร่งกันก่อนพระฉันเพลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 นี้ เกมสืการแข่งขันยังคงดุเดือดสูสีตามสไตล์สรถแข่งรุ่นมดคันไฟ ซึ่งนี่คือรายการแข่งขันพิเศษในโครงการ “เรซ ทู เดอะดรีม”ของ เอ.พี.ฮอนด้า ด้วยเป้าหมายในการปั้นนักแข่งไทยไปสู่การแข่งขันรายการโมโต จีพี

ผลการแข่งขันเป็นการโชว์ฟอร์มที่เด็ดขาดอีกครั้งของเจ้า “หยก” “หยก” ธนกร หลักหาญ กับตัวแข่งคู่กาย Honda NSF250 หมายเลข 20 แม้นว่าจะโดนสะกดติดและไล่ล่าตลอดทั้งเกมส์จากธณกฤษ บัวผาก็ตาม แต่สุดท้ายเจ้าหยกก็เอาอยู่เข้าวินคว้าชัยชนะไปได้ อันดับที่ 2 ตามบดจนจบเกมส์สำหรับธณกฤษ บัวผา กับตัวแข่งหมายเลข 21 ที่เป็นคู่ดูดคูฟัดกันไปแล้วในช่วงหลัง อันดับที่ 3 บนโพเดียมโดยผลงานของชานนท์ อินต๊ะด้วยตัวแข่งหมายเลข 7

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” และการแข่งขันฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ ตลอดปี 2020 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #APHondaThailand #ThailandTalentCup #MotorSport

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar