ทีมเรา ทีมลุง !... กุนซือ PETRONAS Yamaha SRT อ้าแขนรับเดอะด็อคเตอร์ ยกสุดยอดดีลกับนักแข่งที่ยอดเยี่ยม พร้อมทุ่มทำงานสนับสนุนชราแมน

เป็นดีลที่สร้างความสุขให้กับทุกคนสำหรับการโยกย้ายของ “เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ สู่ซุ้ม PETRONAS Yamaha SRT ในโมโต จีพี 2021 แม้นว่าจะไม่ได้กรีดตูดสาบานตนว่าเป็นสาวกชราแมนก็ยังยินดีไม่น้อยที่ได้เห็นอะไรซึ่งแฮปปี้เอนดิ้งแบบนี้ สีเสื้อใหม่ ความท้าทายใหม่ของรอสซี่ไม่เพียงแต่สร้างแรงกระตุ้นให้กับเจ้าตัวเท่านั้นแต่ยังสร้างความน่าติดตามให้กับโมโต จีพีได้อีกต่อไปอีกด้วย

โยฮัน สติกเฟลท์ ผู้จัดการทีม PETRONAS Yamaha SRT เปิดเผยว่าเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเค้ามากๆ การพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่องและทำโมโต จีพีมาเพียงปีที่สาม แล้วขึ้นนำและคั่วแชมป์โลกอยู่ในตอนนี้ พร้อมกับได้ดีลกับนักแข่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งที่โลกเคยมีอย่างรอสซี่ เรียกได้ว่าโคตรสุด ซึ่งก็พร้อมที่จะทำงานเต็มที่เพื่อสนับสนุนนักแข่งหนังเหี่ยวคนนี้ของพวกเค้า

โยฮัน สติกเฟลท์( ผู้จัดการทีม PETRONAS Yamaha SRT )

“.......การได้เซ็นต์สัญญากับนักแข่งอย่างวาเลนติโน่ รอสซี่ หลังจากที่ได้ทำทีมแข่งในโมโต จีพีเพียงฤดูกาลที่สาม เป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากๆ เราได้พัฒนาทีมของเราจากโมโต 3 สู่โมโต 2 และมาที่โมโต จีพีในเวลาที่รวดเร็ว และตอนนี้เราเป็นทีมนำในตารางของโมโต จีพีพร้อกับได้เซ็นต์สัญญากับนักแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เมืองมนุษย์เคยรู้จัก เป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากๆ

ตั้งแต่วาเลนติโน่เคยอยู่ทีมรองมันก็เป็นเวลาที่นานมากๆ แล้ว เราจะพยายามอย่างอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้เค้าได้กลับมารู้สึกได้หมดเพราะสดชื่นอีกครั้ง ต้องต้องการทำเพื่อให้แน่ใจว่าเค้ารู้สึกสุขสบายเมื่ออยู่กับเรา เราเชื่อในสิ่งนั้นและมั่นใจมาก เป้าหมายของเราคือทำทีมของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิมเพื่อช่วยงานรอสซี่”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar