“หยก” ธนกร หลักหาญ กด Honda NSF250 คว้าชัยไทยแลนด์ทาเล้นท์คัพสนามที่ 3 เรซที่ 1

การแข่งขันศึกไทยแลนด์ ทาเล้นท์คัพ 2020 รายการแข่งขันในโครงการ “เรซ ทู เดอะดรีม”ของ เอ.พี.ฮอนด้า ด้วยเป้าหมายในการปั้นนักแข่งไทยไปสู่การแข่งขันรายการโมโต จีพี สนามที่ 3 นี้บรรจุเอาไว้ร่วมกับการแข่งขันรายการ OR BRIC Superbike Championchip 2020 สนามที่ 3 ซึ่งการแข่งขันเรซที่ 1 ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 นั่นก็เต็มไปด้วยความดุเดือดของดาวรุ่งในสังกัดพญาอินทรีย์ตลอดเกมส์

ผลการแข่งขันนั้นเป็น “หยก” ธนกร หลักหาญ กับตัวแข่ง Honda NSF250 หมายเลข 20 ที่ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมแยกตัวกลับกลุ่มนำมาแย่งอันดับบนโพเดียมไปและท้ายที่สุดก็สามารถคว้าชัยชนะไปครองได้ อันดับที่ 2 นั้นเป็นธนกฤษ บัวผา และชานนท์ อินต๊ะเก็บผลการแข่งขันอันดับที่ 3 ขึ้นรับรางวัลบนโพเดียมและคะแนนสะสมในฤดูกาลนี้

การแข่งขันในรายการ การแข่งขันศึกไทยแลนด์ ทาเล้นท์คัพ 2020 เรซที่ 2 จะมีการแข่งขันต่อในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 นี้ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในรายการ OR BRIC Superbike Championchip 2020 สนามที่ 3 แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” และการแข่งขันฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ ตลอดปี 2020 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #APHondaThailand #ThailandTalentCup #MotorSport

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar