"เด็กระเบิด"มาร์ค มาเกซ เยือนฮอนด้าที่คาตาลันขึ้นค่อมรถครั้งแรกในรอบ 2 เดือน เผยโคตรคิดถึงพวกเอ็งเลย !

มาร์ค มาเกซ

“.......มันยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับมาที่สนามแข่งโมโต จีพี ได้พบกับ HRC และทีมของผมอีกครั้ง แน่นอนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเราได้คุยกันทางโทรศัพท์ตลอด แต่ว่าผมคิดถึงพวกเค้ามาก ซึ่งมันดีมากที่ได้พบกันอีก แล้วยังได้เจอกับรถแข่งของผมด้วย

บางส่วนในตัวผมบอกว่าอยากจะกลับมาขี่มันหลังจากที่ได้ขึ้นไปลองนั่งๆ หมอบๆ แต่ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราต้องใช้ความอดทน เป็นเรื่องที่ดีที่ได้มาที่นี่ ได้มาคุยกับทุกคน ไม่เพียงแค่กับทีมงานแต่รวมถึงกับฮอนด้าด้วย เราคุยถึงแพลนในปี 2021 ผมอยากจะแข่งในโฮมเรซสุดสัปดาห์นี้จริงๆ แต่การนั่งดูที่หน้าจอมันก็สนุกอยู่เหมือนกัน”

แววตาเปล่งประกายอย่างแรงกล้าและเต็มไปด้วยความสุขเหมือนเด็กที่ได้ขึ้นไปนั่งบนรถแข่งโมโต จีพีโลกครั้งแรก นั่นคือสิ่งที่แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนในช่วงเมื่อคืนนี้ เมื่อ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์โลกโมโต จีพีชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม เข้าไปเยื่ยมทีมงานและพบกับฮอนด้าที่สนามมอลเมลโล่ ที่แคว้นคาตาลัน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของเจ้าตัวมากนัก 

โมโต จีพีจะระเบิดการแข่งขันในสนามที่ 9 ขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ที่แทร็คดังกล่าว มาร์คซึ่งได้รับบาดเจ็บหนักและอยู่ในช่วงพักรักษาตัวเองไม่ได้จับรถเลยตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม แน่นอนการได้ขึ้นไปนั่งบนรถที่เหมือนสร้างมาเพื่อเค้ามันเหมือนมีคำร้องขอสู่เข้าของเก่า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าคงทำได้เพียงข่มใจเท่านั้น

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar