ข้างบนหนาวมั้ย ?!....ควอตาราโร่รับพลาดใจร้อนเอง หวังกลับมาสู้อีกครั้งในเรซหน้า เผยตัวแข่งเร็วแต่เป็นรองตอนแบทเทิล !

“เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ ว่าที่แชมป์โลกโมโต จีพี 2020 เล่นเอาสาวกต้องหันหัวรถแห่เข้าสู่โกดังแบบทันควัน เมื่อคืนนี้กับเรซแห่งความหวังที่มิซาโน่ที่จะดึงโมเมนตั้มของฤดูกาลให้กลับมาไว้ในมือของตัวเอง กลับกลายเป็นว่าสถานการณ์ย้อนศร ควอตาราโร่ล้มในการแข่งขันและพยายามอีกครั้ง ก่อนที่จะล้มออกไปอีกคำรบจนต้องออกจากเกมส์ไป ประหนึ่งว่าพระเจ้าที่ตอกบัตรเวรเมื่อคืนนั้นเลือดในกายเป็นอิตาเลี่ยนเต็มถัง

เจ้าตัวออกมายอมรับว่าเป็นความผิดพลาดส่วนตัวที่ใจร้อนเกินไป แต่ก็เปิดเผยว่า M1 คู่กายนั้นเป็นรองเมื่อต้องแบทเทิล เพระการดวลแล้วขึ้นหน้าคู่แข่งนั้นต้องออกแรงมากกว่าชาวบ้านเค้า แต่แม้นจะพลาดทิ้งโอกาสเก็บคะแนนสะสมเพิ่มก็ตามยังหวังจะลงมาดึงสถานการณ์กลับในเรซต่อไปสุดสัปดาห์นี้

ฟาบิโอ ควอตาราโร่

“......ก่อนอื่นเลยผมอยากจะแสดงความยินดีกับฟรังโก้ เพราะว่าเค้าโคตรสมควรที่จะได้รับชัยชนะในวันนี้จริงๆ มันเป็นการแข่งขันที่ยากมากๆ สำหรับผม แต่มันคือบทเรียนที่ผมต้องเรียนรู้จากมันให้ได้ มันเป็นความผิดพลาดของผมเอง ผมพยายามอย่างหนักและมากเกินไปที่จะแซงมาเวอร์ริค แล้วตอนนั้นยางมันก็ร้อนเกินไป ตอนนั้นแจ็คก็อยู่ข้างหน้าผมต้องการที่จะตามเก็บค้าด้วยเหมือนกัน แต่มันเร็วเกินไป ผมเบรคลึกเกินและสูญเสียล้อหน้า

เราพบกับความยากลำบากมากเมื่อจะไล่แซงชาวบ้านชาวช่อง ซึ่งนั่นเป็นจุดที่เราต้องมาสุมหัวทำงานกัน แน่นอนว่าผมผมหวังเพราะว่าเรามีความเร็วพอที่จะต่อสู้ในกลุ่มหน้า เราต้องเรียนรู้จากประสบการณ์อันมีค่านี้และจะไม่ทำผิดพลาดแบบนี้อีกใรวีคเอนท์หน้า

เราได้เห็นผู้ชนะในเรซถึง 5 คนจาก 6 เรซ มันเป็นการแข่งขันหนึ่งที่โคตรสูสีที่สุดที่เราเคยมีมา ดังนั้นผมจะพยายามต่อไปให้ดีที่สุดที่ผมทำได้ และคว้ามันมาอยู่กับเราให้ได้”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar