“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ยืนยันสู้เต็มที่เช่นเดิม หวังเก็บแต้มฝากแฟนๆ ลุ้นเชียร์นักแข่งหนึ่งเดียวของไทยคำนี้ที่มิซาโน่

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา นักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “เรซ ทู  เดอะดรีม”ของ เอ.พี.ฮอนด้า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมากับการควอลิฟายหาอันดับการออกสตาร์ทการแข่งขันศึกโมโต จีพี 2020 รุ่นโมโต 2 ที่สนามมิซาโน่ ในซานมาริโน่ เจ้าก้องคว้ากริดสตาร์ทที่ 23 เพื่อลงทำการแข่งขันในช่วงหัวค่ำวันนี้ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าก้องซึ่งเป็นนักแข่งไทยเพียงคนเดียวที่ลงสนามในรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 แบบเต็มฤดูกาลเปิดเผยหลังการควอลิฟายว่า แม้นเจ้าตัวจะสามารถหาเซ็ทติ้งที่ดีกับรถและขี่ได้ดีในรอบ Q1 ก็ตามแต่ก็ไม่เพียงพอที่จะเข้าไปสู่การควอลิฟายรอบ Q2 และหวังว่าจะเร็วขึ้นได้อีกในการแข่งขันเพื่อโอกาสในการเก็บคะแนนสะสมเพิ่มเติม

แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยสามารถติดตามเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ที่มิซาโน ได้ทางช่อง PPTV HD36 รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ รุ่นโมโตทู ชิงชัยเวลา 17:20 น. ตามเวลาประเทศไทย

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.......วันควอลิฟายผมพยายามที่จะปรับปรุง ยกระดับให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมมีเซทติ้งที่ดีในรอบ Q1 และผมสามารถยกระดับเวลาของผมขึ้นมาได้เยอะเลย แต่กระนั้นก็ยังไม่เพียงพอที่จะไปถึง Q2 เรซเดย์ผมหวังว่าจะสามารถค้นพบบางอย่างเพิ่มเติมได้ในรอบวอร์มอัพซึ่งจะพยายามลดช่องว่างระหว่ากลุ่มผู้นำ ผมจะต่อสู้เหมือนที่ผมเคยทำ แต่ผมต้องเร็วขึ้นอีกว่านี้ในเรซเพื่อให้เข้าไกล้โอกาสคว้าแต้ม”

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar