ฮอนด้าช็อคอีก !... “เจ้าครัชต่ำ”คาลล์ ครัชโลวว์ไม่ผ่านฟิต แผลผ่าตัดบาดเจ็บพลาดลงลากเลื้อยที่มิซาโน่

ข่าวช็อคยังมาเคาะประตูบ้านอย่างต่อเนื่องสำหรับฮอนด้าทีม หลังจากที่มือหนึ่งอย่างมาร์ค มาเกซบาดเจ็บไม่สามารถร่วมการแข่งขันได้ในตอนนี้ ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าสุดสัปดาห์นี้พวกเค้าจะเสียอีกนักแข่งประสบการณ์สูงอย่าง “เจ้าครัชต่ำ”คาลล์ ครัชโลวว์จากการแข่งขันรายการ Gran Premio Lenovo di San Marino e della Riviera di Rimini ที่สนามมิซาโน่ ในซานมาริโน่ ด้วยอีกคน

คาลล์ ครัชโลวว์ที่โชว์แผลผ่าตัดผ่านโลกออนไลน์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานอกจากจะทำให้แฟนๆ สองล้อโลกเลิกกินเนื้อย่างไปพักใหญ่แล้ว ยังเป็นห่วถึงอาการของเจ้าตัวอีกด้วย โดยล่าสุดหลังการลงทำการขับขี่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แขนของครัชโลวว์ที่พึ่งผ่านพ้นการผ่าตัดมาไม่นานนั้นเกิดอาการบวมขึ้น โดยเจ้าตัวได้เข้าประเมินอาการกับแพทย์ก่อนเขาสู่ช่วงของการทดสอบและควอลิฟายในวันที่สอง และผลของความเห็นแพทย์คือ ไม่ผ่านฟิตลงสนาม

คาลล์ ครัชโลวว์จะไม่สามารถลงสนามในการควอลิฟายวันนี้ได้ รวมถึงการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ด้วย เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บที่จะลุกลามไปมากกว่านี้ โดยอาทิตย์นี้ยืนยันในตอนนี้จะมีนักแข่งฮอนด้าเพียง 3 คนบนกริดสตาร์ทคือ ทากะอะกิ นางะกะมิ, สเตฟาน แบรดเดิล และอเล็กซ์ มเกซ แชมป์การแข่งขันที่นี่ในเรซล่าสุดที่ดวลกันบนเพลย์สเตชั่น

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.flickr.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar