“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ตามผู้นำวันแรก 1.3 วินาที มั่นใจทำผลงานยกระดับให้ดีขึ้นควอลิฟายวันนี้

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวรุ่งนักบิดไทยจากโครงการ “เรซ ทู เดอะดรีม”ของ เอ.พี.ฮอนด้า หนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 แบบเต็มฤดูกาล เมื่อวานนี้ลงทำการซ้อมครั้งแรกในศึกโมโต จีพีรายการ Gran Premio Lenovo di San Marino e della Riviera di Rimini ที่สนามมิซาโน่ ในซานมาริโน่ รอบ FP1 และ FP2 คิงคองก้องทำเวลาคอมไบว์ไทม์มาเป็นอันดับที่ 24 ตามผู้นำอยู่ 1.3 วินาที

สมเกียรติ จันทราเปิดเผยว่า พยายามทำผลงานให้เร็วกว่าปีที่ผ่านมาในการลสนามที่นี่ พร้อมกับได้ตามเป้าหมายในช่วงเช้า แต่ก็อยากให้มันดีขึ้นไปอีกในช่วงบ่ายจึงมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง แม้นว่าจะไม่ได้ตามที่ต้องการแต่เจ้าตัวก็มั่นใจว่าจะสามารถทำได้ดีในการควอลิฟายวันนี้ แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยสามารถติดตามเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ที่มิซาโน ได้ทางช่อง PPTV HD36 รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ รุ่นโมโตทู ชิงชัยเวลา 17:20 น. ตามเวลาประเทศไทย

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“..........การซ้อมแรกในช่วงเช้า(FP1) ผมก็พยายามตั้งแต่เริ่มต้นเลยเพื่อที่จะให้เร็วที่นี่กกว่าปีที่แล้ว และผมก็สามารถทำได้ตามเป้า รถแข่งของผมทำงานได้ดีเลย แต่เรายายามมองหาการยกระดับที่ดีกว่าขึ้นไปอีก ซึ่งทำให้ช่วงบ่าย(FP2) เรามีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างลงไปวิ่ง แต่ผลมันออกมาไม่เวิร์คเท่าไหร่ มันไม่ได้ผลส่วนใหญ่ผมทำผิดพลาดหลายครั้งเลยผมพยายามเบรคให้ดีขึ้นหนักขึ้น แต่มันซับซ้อนมากกว่าเดิมที่จะรักษาไลน์การวิ่งเอาไว้ได้ แต่มั่นใจครับว่าวันควอลิฟายจะดีขึ้น”

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar