“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ตั้งเป้าเต็มที่สุดสัปดาห์นี้ที่ซานมาริโน่เพื่อผลงานฝากกองเชียร์ไทย หลังจำใจจบเกมส์ที่ออสเตรีย

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากโครงการ “เรซ ทู เดอะดรีม”ของ เอ.พี.ฮอนด้า หนึ่งเดียวของสยามประเทศในการแข่งขันรายการโมโต จีพีรุ่นโมโต 2 แบบเต็มฤดูกาล  เจ้าก้องเก็บคะแนนสะสมเป็นผลสำเร็จแล้ว 3 แต้มในตอนนี้ อย่างไรก็ดีในเรซล่าสุดที่เรดบูล ริงประเทศออสเตรีย เจ้าตัวมีลุ้นผลการแข่งขันที่ดีแต่ต้องออกจากเกมส์ไปจากความผิดพลาดของนักแข่งคนอื่น

สมเกียรติ จันทราเปิดเผยว่าช่วงเวลาที่เบรคไปนั้นไปพักก่อนที่จะเข้ามาสู่โปรแกรมซ้อมของทีม โดยการแข่งขันที่สนามมิซาโน่ ในซานมาริโน่สุดสัปดาห์นี้ เจ้าตัวก็ตั้งเป้าที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อผลการแข่งขันที่ดีฝากกองเชียร์สยามประเทศ แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยสามารถติดตามเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ที่มิซาโน ได้ทางช่อง PPTV HD36 รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ รุ่นโมโตทู ชิงชัยเวลา 17:20 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.....หลังการล้มครั้งใหญ่ที่ออสเตรียผมได้พักนิดหน่อย จากนั้นก็กลับมาเริ่มต้นการเทรนนิ่งอีกครั้งสำหรับการแข่งขันที่มิซาโน่ในสนามที่กำลังจะถึงนี้ ผมรู้สึกว่าตอนนี้เริ่มแข็งแรง แข็งแกร่งมากกว่าเดิม ดังนั้นสำหรับการแข่งขันครั้งต่อไปนี้ผมจึงมีความมั่นใจมากขึ้น ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อการต่อสู้ในท็อปเท็นให้ได้ในเรซ และจะสู้ให้ถึงที่สุดครับ”

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar