MOTO GP : อาจารย์สะอาด !? ....จอมพลแฟร็งค์เผยสุดฮึดเมื่อลงสนามเคียงข้างชราแมน ชี้ขึ้นไปสอยหมอคือเป้าหมายอันดับหนึ่ง

MOTO GP : อาจารย์สะอาด !? ....จอมพลแฟร็งค์เผยสุดฮึดเมื่อลงสนามเคียงข้างชราแมน ชี้ขึ้นไปสอยหมอคือเป้าหมายอันดับหนึ่ง

เปิดตัวอย่างสุดอลังเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา สำหรับ Petronas Yamaha SRT ซึ่งรุ่นไฮไลน์อย่างโมโต จีพีที่ได้ “จอมพลแฟร็งค์”ฟรานโก้ โมบิเดลลี่และ “แตงกวา”ฟาบิโอ กวาตาวาโร่นั้น ได้รับการจับตามองอย่างมากเพราะทั้งสองถือเป็นนักแข่งสายเลือดใหม่อนาคตไกล โดยเฉพาะศิษย์เอกของวาเลนติโน่ รอสซี่อย่างโมบิเดลลี่ ที่พึ่งกดแชมป์รุกกี้เมื่อปีที่ผ่านมานั้น ออกร่าจับอย่างแรง

จอมพลแฟร็งค์ที่จะได้ตัวแข่งเวอร์ชั่นเดียวกันแฟคทอรี่ทีมออกมาเผยว่า มันช่วยเค้าอย่างมากที่จะได้ลงสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับอาจารย์อย่างวาเลนติโน่ รอสซี่ เพราะสามารถที่จะแลกเปลี่ยนกันได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ไม่ปิดบังความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่ว่า เป้าหมายอันดับหนึ่งคือการโค่นผู้เฒ่าเต่าอาจารย์หมอของเค้านั่นเอง

ฟรานโก้ โมบิเดลลี่

“......การได้ขี่รถกับวาเลนติโน่มันช่วยเราได้ แต่มันเหมือนจะช่วยผมมากกว่าที่จะเป็นช่วยเค้า เราสามารถแชร์ข้อมูลและแลกเปลี่ยนสิ่งแรงจูงใจกัน มันมีประโยชน์กับเราทั้งคู่ และแน่นอนมันเป็นแรงบัลดาลใจกับการที่ได้ขี่รถแบบเดียวกันเค้าเพื่อให้ผมพยายามสร้างผลงานให้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกันมันเป็นแรงจูงใจที่จะทำให้ผมขึ้นไปบดเค้าให้ได้พร้อมกับคนอื่นๆ ในสนาม นี่คือเป้าหมายใหม่ของผมในฤดูกาลนี้ และคือเป้าที่เราจะพยายามทำมัน”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar