โยฮัน ซาโก้ย้ำ ยังไม่ดีพอที่จะคิดถึงชัยชนะแม้นพึ่งกดโพลโพซิชั่น เผยแผนทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเก้าอี้ที่ยอดเยี่ยมในดูคาติทีม

หักปากกาเซียนทุกสำนักสำหรับ “ซิโก้สองล้อ”โยฮัน ซาโก้ ดาวบิดฝรั่งเศสของดูคาติ อวินเทีย ที่หวดตัวแข่งทีมรองดูคาติขึ้นมาคว้าโพลโพซิชั่นได้ จากการควอลิฟายหาอันดับการออกสตาร์ทของศึกโมโต จีพี 2020 เรซที่ 3 ที่สนามเบอร์โน่ ในสาธารณรัฐเช็กเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา กระนั้นแม้นสาวกมวยรองกรี๊ดกร๊าดกันอย่างหนักแค่ใหนก็ตาม ซาโก้ก็ยืนยันว่าผลงานนี้ยังไม่เพียงพอที่จะคิดถึงชัยชนะได้

ซาโก้เปิดเผยว่านี่จะเป็นโอกาสดีที่เค้าจะสามารถเกาะไปกับกลุ่มหัวแถวได้และได้เรียนรู้อะไรจากนักแข่งที่อยู่ในระดับท็อปของการแข่งขัน ซึ่งเป้าหมายของเค้าคือการทำผลงานในฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด เพื่อปูทางสู่สัญญาใหม่กับดูคาติทีม และเจ้าตัวย้ำชัดเจนว่าต้องการอยู่กับยอดทีมอิตาลีต่อไป แต่จะเป็นทีมใหนมิได้บอกนะจ๊ะ

โยฮัน ซาโก้

“......แค่นี้ยังไม่พอที่จะคว้าชัยชนะ(หมายถึงผลงานที่ทำได้จนได้โพลโพซิชั่น) ผมจะพยายามขึ้นไปข้างหน้าให้ได้มากที่สุด และอย่างน้อยๆ ผมหวังที่จะเกาะอยู่ใน 5  อันดับแรกในการเริ่มต้นเกมส์ ซึ่งมันจะเป็นการเรียนรู้ที่สำคัญสำหรับผม ผมไม่เคยอยู่จุดนี้การได้อยู่ข้างหน้าและร่วมเกมส์กับพวกเค้าไปจะเป็นการเรียนรู้ก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม   

เป้าหมายคือตำแหน่งในทีมที่ดีที่ดูคาติในปีหน้า  เราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดในปีนี้ ผมสามารถเข้าไปถึงการขับขี่ในระดับสูงได้ในตอนนี้ ต้องขอบคุณดูคาติที่ทำให้ผมสามารถกู้คืนความมั่นใจเหล่านี้กลับมาได้  ศักยภาพเข้ามาถึในตอนนี้และการอยู่กับดูคาติคือคำตอบเดียว  ผมสามารถบอกได้ในตอนนี้เลยว่าผมอยากจะอยู่กับดูคาติต่อและผมยืนยันว่าผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ในอนาคต”

#MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยนะครับ 
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก  www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ 
#singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar