หน้าต่างยังอยู่ดีมั้ย ?... อเล็กซ์เผยมาร์คปลุกเช้าตรู่ แจ้งข่าวร้ายแขนหลักหลังพยายามเปิดหน้าต่างบ้าน !

ไม่รู้ว่าก่อนเปิดฤดูกาลไปยืนฉี่รดเจ้าที่หรือเปล่าสำหรับ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์เปี้ยนโลกโมโต จีพีชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม เมื่อโมโต จีพี 2020 ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมานี้เจ้าตัวดวงแตกเหลือเกิน ยังไม่สามารถลงแข่งครบยกได้เลยใน 2 สนามแรกและยังไม่สามารถยืนยันว่าจะกลับมาสมบูรณ์ลงสนามได้อีกครั้งเมือ่ไหร่จากการบาดเจ็บแขนหักซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยล่าสุดการเจ็บซ้ำที่เดิมถึงหักนั้นเกิดจากเหตุผลสุดโรแมนติกอย่างการเปิดหน้าต่างบ้าน ห๊ะ

อเล็กซ์ มาเกซ น้องชายของมาร์ค มาเกซที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกันรู้ข่าวร้ายเรื่องนี้ก่อนใคร ซึ่งพี่ชายนั้นพยายามเปิดหน้าต่างบ้านในตอนเช้าและเกิดอาการผิดปกติที่แขน กระนั้นอเล็กซ์ก็ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นว่ามันคืออุบัติเหตุ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่เว้นแม้นแต่พี่ชายของเค้า

อเล็กซ์ มาเกซ

“.......สิ่งที่เกิดขึ้นกับมาร์คมันเป็นอะไรที่สามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ บ้านหลังใหนก็ได้ มันเป็นเวลาเช้าตรู่ประมาณ 07.30 น เค้าตื่นเช้าและกำลังจะพาน้องหมาออกไปเดินเล่นขณะที่ผมยังไม่ตื่น หลังเกิดเหตุการเค้ามาปลุกผมที่ห้อง มาร์คบอกว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นและแขนน่าจะหัก

มาร์คพยายามเปิดหน้าต่าง(บานใหญ่)ฝั่งที่มองเห็นสวน แล้วแผ่นไทเทเนียมที่ดามกระดูกเค้าก็หัก เราติดต่อหาอิมิลิโอ้(อิมิลิโอ้ อัลซาโมร่า ผู้จัดการส่วนตัวของมาร์ค มาเกซ)และ ดร.ซาเวียร์ เมียร์ เพื่อไปพบกันที่คลีนิก ดูเหมือนว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่แปลกมากๆ แต่มันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน(หมายถึงอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน)

จะมีมาร์คหรือไม่มีมาร์คในสนามก็ไม่ส่งผลกระทบต่อผม ถ้าเค้าจะแนะนำอะไรการส่งคำแนะนำจากบ้านมันก็สามารถทำได้ ปีที่แล้วผมชนะในการแข่งขันที่นี่(เบอร์โน่) ทั้งในการแข่งขันโมโต 2 หรือโมโต 3 ผมต่างทำได้ดีที่นี่ แต่ปีนี้ผมมาที่นี่ด้วยรถแข่งอีกคันที่แตกต่าง วีธีการทำงานกับรถและยางมีอิทธิพลมากขึ้น แต่ไม่ว่ากรณีใดใดก็ตามหากผมสามารถทำได้ดีที่นี่ตั้งแต่แรกผมจะพยายามใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด

ผมเป็นนักแข่งที่ใช้เวลาปรับตัวนานเหมือนกัน มันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าที่เข้าทางกับการแข่งขันที่พิเศษ 2 เรซ แต่ผมมีความสุขนะเพราะ 2 สนามที่ผ่านมาผมมีพัฒนาการขึ้นอย่างต่อเนื่องและเราจะไม่หยดแค่นั้น เป้าหมายของผมที่นี่คือการพยายามเข้าไกล้กลุ่มหน้าให้มากขึ้น เพราะที่นี่เป็นสนามที่ผมถนัดด้วย”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.flickr.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar