ดูคาติยอมรับมีโอกาสเสียโดวิซิโอโซ่ ย้ำนาทีทองฝังเพชรในการคว้าความสำเร็จจากการขาดหายไปของเด็กระเบิด

กับสถานการณ์ยักแย่ยักยันเรื่องเซ็นสัญญาระหว่างดูคาติ แฟคทอรี่ทีมกับ “บ่าววี”อันเดรีย โดวิซิโอโซ่นั้น ผู้อำนวยการด้านการแข่งขันของทีมอย่างเปาโล เซียเบ็ตติเปิดเผยว่า ทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถหาจุดลงตัวในการเจรจาได้ และในรายละเอียดนั้นมีความต้องการแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เซียเบ็ตติยอมรับว่ามีโอกาสเช่นกันที่ดูคาติทีมจะเสียกระบี่มือหนึ่งอย่างโดวิซิโอโซ่ไป

อย่างไรก็ดีแม้นยังไม่สามารถประสบความสำเร็จด้วยการเป็นแชมป์โลกโมโต จีพีได้อีกครั้งสำหรับดูคาติ แต่พวกเค้าก็เกือบมา 3 ปีติดต่อกันด้วยการเป็นรองแชมป์โลก ซึ่งเซียเบ็ตติเปิดเผยว่านี่เป็นโอกาสทองฝังเพชรแล้วสำหรับโดวิซิโอโซ่และดูคาติทีมหากต้องการคว้าแชมป์ เพราะช่วงเวลาที่เอื้อต่อการตักตวงผลงานจากการขาดหายไปของอริตัวฉกาจ

เปาโล เซียเบ็ตติ(สปีดวีค)

“.......(โอกาสที่จะต้องแยกทางกันโดวี่) เป้นไปได้ น่าเสียดายที่การพูดคุยของเราทั้งเรื่องค่าแรงและแนวคิดในแต่ละด้านระหว่างเรามีความแตกต่างกันมาก ผมคิดว่าทั้งสองฝ่ายสามารถหาสมดุลมาเจอกันระหว่างทางได้ เป้าหมายของดูคาติอันดับแรกผมยังยืนยันว่าเราต้องการไปต่อกับโดวิซิโอโซ่

จากการบาดเจ็บของมาร์คเรามีโอกาสที่ดีมากที่จะลุ้นผลงานที่แตกต่างจากปีที่ผ่านๆ มา ในช่วง 3 ปีล่าสุดมีเพียงมาร์ค มาเกซเท่านั้นที่ผลงานดีก่าอันเดรีย โดวิซิโอโซ่ ตอนนี้เค้าจะพลาดลงสนามที่เบอร์โน่และอาจจะลามไปถึงสนามอื่นๆ ด้วย อีกทั้งการกลับมาอีกครั้งก็เสียเปรียบไปแล้ว เราจำเป็นต้องใช้สถานการณ์นี้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด เริ่มต้นจากการชนะในสุดสัปดาห์นี้ที่เบอร์โน่ มันเป็นวิธิเดียวที่เริ่มต้นเพื่อไปสู่ชัยชนะในการชิงแชมป์โลกซึ่งเป็นเป้าหมายของเรา”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar