“แอร์แบ็ก” แกจเจ็ตใหม่เพื่อความปลอดภัยให้นักแข่ง “เรซ ทู เดอะดรีม” ขับเต็มที่ด้วยความมั่นจนไปถึง “ลิมิต”

เป็นหนึ่งในอุปกรณ์สุดแปลกตาและใหม่สุดๆ สำหรับการแข่งขันในประเทศไทย เมื่อพูดถึง “แอร์แบ็ก”ของเด็กๆ จากอะคาเดมี่ในโครงการ “เรซ ทู เดอะดรีม”ของ เอ.พี. ฮอนด้า โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาใน “ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเล้นท์คัพ” ที่ลงแข่งขันกันสนามแรก นักแข่งทุกคนได้รับการสวมแอร์แบ็กเพื่อเพิ่มความปลอดภัยขึ้นไปอีกระดับ นี่คือมาตรฐานที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นที่ เอ.พี.ฮอนด้าติดตั้งให้เด็กๆ ในโครงการ

คุณจุฑามาศ อินปริงกานันท์ (ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานกีฬายานยนต์ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า) เปิดเผยกับ MTF ว่า นี่คือหนึ่งในความตั้งใจของฮอนด้าที่มอบความปลอดภัยให้กับน้องๆ นักแข่ง และเชื่อว่าการเติมความมั่นใจในจุดนี้จะสามารถช่วยให้นักแข่งนั้นมั่นใจมากยิ่งขึ้นในการขับขี่ว่าปลอดภัย ซึ่งจะส่งผลให้แข่งขันได้อย่างเต็มที่ ขี่ได้จนถึงลิมิตของตัวเองในสนามแข่งขัน

จุฑามาศ อินปริงกานันท์ (ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานกีฬายานยนต์ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า)

“.......เป็นนโยบายของฮอนด้า ในการยกระดับมาตรฐานเรื่องความปลอดภัยให้สูงขึ้นไปอีก เป็นหนึ่งในความต้องการพัฒนาเด็กๆ ให้ขึ้นมาเป็นระดับมืออาชีพ นอกจากการฝึกและสอนตามหลักสูตรที่ปลอดภัยแล้วปีนี้มีการเซฟน้องๆ ด้วยการเสริมแอร์แบ็กเพื่อที่จะได้ช่วยให้มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น

แน่นอนว่าการแข่งขันเป็นอะไรที่เสี่ยงและเป็นของคู่กันกับการล้มอยู่แล้ว แต่แอร์แบ็กจะช่วยให้มีความปลอดภัยเพิ่มขึ้นมาอีกนอกจากที่มีเรซซิ่งสูท หมวกกันน็อค ถุงมือ รองเท้าแล้ว และช่วยให้เด็กๆ มีความมั่นใจกล้าที่จะขี่ได้อย่างเต็มที่ กล้าที่จะขับเพื่อไปถึงลิมิตในศักยภาพของตัวเอง”

ศึกปั้นนักบิดไทยสู่เวทีโมโตจีพี รายการฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ 2020 สนามถัดไปมีคิวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-6 กันยายนนี้ บนสังเวียนระดับโลกเช่นเดิม ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “เรซ ทู เดอะ ดรีม” และการแข่งขันฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ ตลอดปี 2020 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #APHondaThailand #ThailandTalentCup #MotorSport

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar