ทั้งโต๊ดทั้งเต็ง ! … ราซาลี่รับสุดงงตอนแรกใครคือควอตาราโร่ ก่อนเดิมพันแล้วผลิผลเกินราคา เชื่อแชมป์ก็คืแชมป์ไม่เกี่ยวใครอยู่ไม่อยู่ !

ราสลัน ราซาลี่ ยอดบอสเลือดเสือเหลืองของยามาฮ่า เปโตรนาสทีม ยอมรับว่านักบิดมือหนึ่งของพวกเค้าอย่าง “เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ทำเอาเจ้าตัวเหวอไปเลยว่าเป็นใครกันหลังจากที่ โยฮัน สติชเกเฟลท์แนะนำว่าคนนี้น่าสนใจเมื่อปี 2018 ก่อนที่ควอตาราโร่จะย้ายเข้ามาด้วยการตัดสินใจแบบงงๆ ของราซาลี่และยกระดับขึ้นมาอย่างชัดเจนจนมีลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ฆอเก้ โรเลนโซ่และดานี่ เปโดรซ่าคือสองเป้าที่ราซาลี่เล็งเอาไว้ แต่ทั้งสองเป้าสเปนก็พลาดไปหมด อย่างไรก็ดีสถานการณ์ปัจจุบันนั้นอาจจะต้องขอบคุณที่พลาดทั้งสองสิงห์สเปนก็ว่าได้

ราสลัน ราซาลี่

“......การเข้ามาสู่ทีมของฟาบิโอนั้นเป็นอะไรที่บังเอิญล้วน คือไม่ใช่เป้าเราแต่ทีแรก ตอนนั้น 2018 ฆอเก้ โรเลนโซ่และดานี่ เปโดรซ่าไม่ได้ลงเอยกับเรา เราก็กวาดสายตาไปรอบๆ โดยที่ไม่เหลือตัวเลือกอื่นที่ลิสเอาไว้แล้ว แต่เกมส์ที่เอสเซ่น โยฮัน สติชเกเฟลท์(ผู้จัดการทีมในตอนนี้)ชี้เป้าไปที่เค้า ฟาบิโอ ควอตาราโร่(ตอนนั้นขับโมโต 2)

ผมถามว่าไอ้หนูนี่ใคร สเปนหรืออิตาเลี่ยน การตัดสินใจทั้งหมดอยู่ที่ผม หลังจากที่ผมโอเคว่าเอาผมก็ยังหวั่นๆ อยู่หลังจากที่เห็นผลงานของไซยารินกับเทคทรีแล้วเราไม่มีอะไรต้องกลัวความล้มเหลว(พยายามเขียนให้เบา จริงๆ แกบอกว่าคงไม่มีอะไรล้มเหลวกว่านี้แล้ว) และนักแข่งอีกคนของเราคือโมบิเดลลี่

หลังจากทีเห็นเค้า(ควอตาราโร่)ลงที่การ์ตาและเฆเรซ ผมก็บอกกับตัวเองว่า การเสี่ยงครั้งนี้แตกต่าง การเห็นเค้าได้เตรียมความพร้อมและเห็นการขับของเค้าบน M1 ผมไม่แปลกใจเลย

ตอนนี้ทุกคนมองว่าเค้าคือตัวเต็งอันดับต้นๆ แล้วที่จะเป็นแชมป์ แต่เราต้องไปมองที่เกมส์การแข่งขันด้วย ตอนนี้ไม่มีมาร์คอยู่ในสนาม และแน่นอนมันเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะได้ประโยชน์จากจุดนี้ ถึงยังไงก็ตามนี่คือการแข่งขันชิงแชมป์โลก หากใครจะให้ประโยชน์นี้เพียงเพราะการขาดหายไปของมาร์ค เราก็อย่าไปแข่งมันเลยหยุดนอนอยู่บ้านดีกว่า”

#MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยนะครับ 
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก  gp one
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ 
#singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar