ดรีมทีม !... ยามาฮ่า พาวเวอร์สปีด ส่ง “ชิพ”นครินทร์ & “สแตมป์”อภิวัฒน์ลุย SB1000 “OR BRIC Superbike 2020”

การแข่งขัน “OR BRIC Superbike 2020” ที่จะเริ่มต้นขึ้นแบบนิว นอมอล วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 นี้ แฟนๆ จะได้เปลี่ยนบรรยากาศรับชมและเชียร์จากขอบสนามเป็นขอบจอแทน โดยการแข่งขันรวบรวมเอายอดนักแข่งชาวไทยลงชิงชัยกันบนสนามแข่งระดับโลกที่บ้านของเราเอง ซึ่งนี่คือสนามแรกที่รูปแบบการจัดการจะสามารถปูทางสู่การจัดการแข่งขันรายการอื่นๆ และสนามอื่นๆ ได้ต่อไป

นอกจากการแข่งขันที่ระอุอยู่เป็นทุนแล้ว ล่าสุดก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นเรียกได้ว่ากระตุ้นความสนใจให้เดือดขึ้นไปอีก เมื่อยอดทีมจากค่ายส้อมเสียงอย่าง ยามาฮ่า พาวเวอร์สปีด ล่าสุดพวกเค้าประกาศไลน์อัพนักแข่งของฤดูกาล 2020 นี้ในรุ่นท็อปสุดอย่าง SUPER BIKE 1000 CC. (SB1, SB2) ออกมาให้ซี๊ดอูยกันเลยทีเดียว

2 นักแข่งในสังกัดทีมยามาฮ่า พาวเวอร์สปีดในรุ่นดังกล่าวที่จะลุยศึกฤดูกาลนี้ได้แก่ “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ หมายเลข 41 และ “สแตมป์”อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ หมายเลข 24 2 นักแข่งไทยที่มีประสบการณ์ระดับโลกผ่านการแข่งขันในรายการใหญ่ในรุ่น MOTO 3 (รายการ CEV และ โมโต จีพี) หรือรุ่น MOTO 2 (รายการโมโต จีพี)มาแล้ว โดยตัวแข่งคู่กายของทั้งสองคนจะเป็น Yamaha YZF R1 ซึ่งจัดขุมพลังความแรงโดยสังกัดทีมยามาฮ่า พาวเวอร์สปีดครับ

ติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน “OR BRIC Superbike 2020” ในวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 ทาง TRUE4U ช่อง 24 เวลา 14.30-17.30 น. หรือ Online Live Streaming ทางเพจ BRIC Superbike และ Chang Circuit Buriram หรือทาง Youtube ช่อง BRIC Channel ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป

หมายเหตุ : การแข่งขัน OR BRIC Superbike สนาม 1 ดำเนินการจัดการแข่งขันในระบบปิด
ไม่อนุญาตให้มีผู้ชมการแข่งขัน ตามนโยบายรัฐ สร้างมาตรฐานการจัดแข่งขันรูปแบบใหม่ New Normal

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก FB : Ratchata Tanwira
#hiromotopic #Sigmathailand

#MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยนะครับ 
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก  gp one
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ 
#singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar