จะหล่ออยู่แล้วเชียว !... ลูก้า คาดาลอล่าเผย วิญญาเลสกำลังทุกข์ทรมานอย่างหนักกับการแจ้งกำเนิดอย่างแท้ทรูของควอตาราโร่ !

ลูก้า คาดาลอล่า อดีตยอดนักแข่งชาวอิตาเลี่ยนและงานล่าสุดที่จับก็คือเป็นโค้ชให้กับ “เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ ประสบการณ์ของเจ้าตัวที่ได้คลุกคลีกับยามาฮ่าทำให้ได้รู้จักรถและนักแข่งอย่างลึกซึ้ง คาดาลอล่าออกมายกย่องประกายและศักยภาพอันเจิดจรัสของฟาบิโอ ควอตาราโร่ และเชื่อมั่นว่าคนที่ไม่แฮปปี้กับถานการร์นี้คือว่าที่มือหนึ่งของทีมอย่างมาเวอร์ริค วิญญาเลสนั่นเอง

วิญญาเลสจะสถาปณาตัวเองขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งของยามาฮ่าหลังจากที่วาเลนติโน่ รอสซี่จะถอยตัวเองออกจากแฟคทอรี่ทีมในปีหน้า แต่กระนั้นนักแข่งทีมรองอย่างควอตาราโร่ก็ทำเอานักแข่งหน้าตาคล้ายแอ๊ดมินได้สะตั้นไปเลยกับแสนยานุภาพในการเปิดตัวปีนี้ ซึ่งคาดาลอล่าเชื่อว่าฟาบิโอ ควอตาราโร่นั้นมีดีพอถึงขั้นคิดถึงแชมป์โลกได้เลย แม้นจะขี่ให้ทีมรองของยามาฮ่าก็ตาม

ลูก้า คาดาลอล่า

“.......ตอนนี้มาเวอร์ริคกับลังทุกข์ทรมานอย่างหนักกับการปรากฎตัวอันเปล่งประกายของฟาบิโอ ควอตาราโร่ แม้นว่าทั้งคู่จะอยู่คนละทีมกันก็ตาม การได้เห็นทั้งสองคนนี้อยู่ในทีมเดียวกันในปีหน้ามันจะเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ ตอนนี้เราสามารถเห็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้จากควอตาราโร่ เค้าสามารถไปถึงตำแหน่งแชมป์โลกโมโต จีพีได้เลย และแชมป์โลกกับทีมแซ็ทเทิลน์ไลท์ผมแทบนึกไม่ออกว่าเคยเกิดขึ้นครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ "

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.flickr.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar