ลิน จาวิสรับยามาฮ่ามีวิถีแห่งแยม แต่นั่นจากข้อมูลเต็มท้องพระคลัง และทีมวิศกรของค่ายเชื่อในสิ่งที่ยืนยันได้ !

“บิ๊กลิน”ลิน จาวิส บอสหน้าหยกของส้อมเสียงยามาฮ่า คลิกเข้ามาอ่านใน MTF เมื่อวานนี้กับข่าวการสะบัดบ๊อบของลูกทีมวัยไล่เลี่ยกันว่า ทีมอย่างยามาฮ่าและนักแข่งของพวกเค้านั้นมีความเชื่อที่แตกต่างกันในการทำรถ อย่างไรก็ดีเค้าและยามาฮ่าอาจจะต้องเงี่ยหูฟังเมื่อนักแข่งวัยตำน้ำกินขัดขืนไปใข้สเปคเซ็ทติ้งที่ชื่นชอบแต่ไม่ใช่กฎแห่งแยมกลับทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าโพเดียมในเรซล่าสุด

จาวิสออกมาเปิดเผยว่ามันเป็นเรื่องจริงที่ยามาฮ่ามีแนวทางในการทำรถที่ชัดเจน แต่นั่นไม่ใช่เพราะพวกเค้าหลับหูหลับตาทำ แต่มันมาจากข้อมูลอันมหาศาลที่บ่งชี้และมิอาจขัดขืนได้ อย่างไรก็ดีช่วงนี้พวกเค้าอาจะเถียงมากไม่ได้เพราะการขัดขืนของรอสซี่นั้นได้ผลงานที่ดีกลับมาฝากคนที่บ้าน

ลิน จาวิส

“.......การตั้งค่าของเราคล้ายคลึงกัยสำหรับนักแข่งทั้ง 4  คนของยามาฮ่า แต่วาเลนติโน่มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับยางและเรื่องของกริป เค้ามีความเชื่อว่ามันจะดีกว่าหากย้อนกลับไปที่การตั้งค่าก่อนหน้านี้ แม้นเราจะมองว่ารายละเอียดหรือว่ายางทุกวันนี้มันจะแตกต่างออกไป

ทีมวิศวะกรที่ญี่ปุ่นมีข้อมูลเยอะมากๆ พวกเราเชื่อในข้อมูล มันยากที่จะเปลี่ยนความคิดของพวกเค้าเมื่อมันมีข้อมูลบ่งชี้ว่าเป็นแบบนั้น มันไม่ง่ายที่รับมือกับสถานการร์แบบนี้ แต่การยืนยันความเชื่อของวาเลนตินั้นได้รับการพิสูจน์แล้วหลังจากที่เค้าได้โพเดียม”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar