บททดสอบเอเลี่ยน !... เผยแพทย์สั่งมาร์ควิดพื้นวันพฤหัสแม้นพึ่งผ่าตัดกระดูกหักวันอังคาร ก่อนไฟเขียวลงสนามได้ที่เฆเรซ

“เด็กระเบิด” มาร์ค มาเกซ แม้นเจ้าตัวจะไม่สามารถลงสนามแข่งขันในเรซล่าสุดที่เฆเรซ กับรายการอันดาลูเซียจีพี เรซที่ 2 จาก 13 เรซของโมโต จีพี 2020 แต่เด็กระเบิดก็แสดงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะลงสนามให้ได้ ซึ่งหลังการผ่าตัดวันอังคารที่ผ่านมา วันพฤหัสบดี มาร์ค มาเกซเดินทางสู่สนามเฆเรซด้วยความมุ่งมั่นที่จะแข่งขันให้ได้ พร้อมกับเข้าพบแพทย์เพื่อขอไฟเขียว

มีการเปิดเผยล่าสุดว่า นอกจากการตรวจสอบความแข็งแรงและความพร้อมของร่างกายว่า มาร์ค มาเกซสบายดีและสมบูรณ์หรือไม่ แพทย์ได้สั่งให้มาเกซวิดพื้นเป็นจำนวน 20 ครั้งเพื่อเป็นการทดสอบว่า เจ้าตัวสามารถที่จะขับรถแข่งได้หรือไม่ก่อนที่จะให้ไฟเขียว ซึ่งมาร์คก็ทุ่มทั้งหัวใจและทั้งร่างกายเพื่อ 20 ครั้งของการวิดพื้นที่ยากที่สุดในชีวิด เพราะมันคอการวิดพื้นหลังการผ่าตัดกระดูต้นแขนขวาหลังการผ่าช่าตัดสี่สิบกว่าชั่วโมง

อย่างไรก็ดี มาเกซไม่สามารถลงทำการแข่งขันได้ หลังการประกาศอย่างเป๋นทางการของทีมในวันเสาร์ที่ผ่าน มาแต่ทั่วโลกเชื่อกันว่า สากวกฮอนด้าและแฟนๆ ของเด็กระเบิด ไม่มีใครกล่าวโทษหรือตำหนิเจ้าตัวที่พลาดการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะเค้าได้พยายามและทุ่มเทอย่างถึงที่สุดแล้ว

#MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยนะครับ 
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก  gp one
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ 
#singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar