MOTO GP : งูใหญ่แฟคทอรี่ทีม !... ชราแมนแอบฮาแบไพ่ M1 เวอร์ชั่นล่าสวยสง่าแน่นอน ชี้มอนส์เตอร์เสกตัวแข่งธีม“อินเตอร์มิลาน”

MOTO GP : งูใหญ่แฟคทอรี่ทีม !... ชราแมนแอบฮาแบไพ่ M1 เวอร์ชั่นล่าสวยสง่าแน่นอน ชี้มอนส์เตอร์เข้ามาเสียบ(อาจ)เสกตัวแข่งธีม“อินเตอร์มิลาน”

ทะยอยเปิดตัวกันอย่างสนุกสนามสำหรับทีมแข่งโมโต จีพี เพื่อเข้าลุยศึก 2019 ที่กำลังจะเปิดม่านอยู่อีกเดือนกว่าๆ และอีกหนึ่งสถานีใหญ่ที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยก็คือ การเปิดม่านของยามาฮ่า แฟคทอรี่ทีมของวาเลนติโน่ รอสซี่และมาเวอร์ริค บินาเลส ว่าเจ้า Yamaha M1 เวอร์ชั่น 2019 จะออกมาเป็นลวดลายแบบใหน เมื่อฤดูกาลนี้ต้อนรับสปอนเซอร์เจ้าใหม่อย่างมอนส์เตอร์

“เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ ออกมาเปิดเผยว่า ตัวแข่งคันใหม่จะมีลวดลายที่สวยใสอย่างแน่นอน และการเข้ามาของมอนส์เตอร์นั้นจะทำให้สีหลักของรถกลายเป็นสีน้ำเงิน(ฟ้า)กับสีดำ โดยเจ้าตัวใบ้เล็กๆ ขำๆ แบบเข้าข้างตัวเองว่า รถแข่งจะออกมาในธีมสีประจำทีมโปรดของเจ้าตัวคือ งูใหญ่ อินเตอร์มิลาน ยอดทีมแห่งจูเซปเป้ เมอัซซ่านั่นเอง

วาเลนติโน่ รอสซี่

“.....ปีนี้เราจะเปิดตัวทีมแข่งยามาฮ่าที่อินโดนิเซียและตอนนี้ความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก เราจะเปิดตัวลวดลายใหม่ของรถ แต่ผมพูดอะไรตรงนี้มากไม่ได้เพราะมันเป็นความลับ สีอะไรหน่ะเหรอ เนื่องจากสีประจำของเรา(ยามาฮ่า)คือสีน้ำเงิน(ฟ้า) และสีประจำของผู้สนับสนุนคือสีดำ(มอนส์เตอร์) รถแข่งผมบอกได้ว่าแรงบันดาลใจจะมาจากอินเตอร์มิลานเลยหล่ะ สีน้ำเงิน(ฟ้า)จะแจ่มมั้ยหล่ะเหรอ เราไกล้จะได้เห้นเร็วๆ นี้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar