เอสเปเลต้าเผยไม่แปลกใจดีลจัดไลน์อัพใหม่ของเรปโซล ฮอนด้าทีม ชี้เห็นการขยับตัวและได้รับการอธิบายมาตลอดตั้งแต่ต้น !

แม้นยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการสักแอะ แต่มันก็เป็นเรื่องที่ทั้งเมืองมนุษย์เข้าใจตรงกันแล้วว่า ดีลระหว่างเรปโซล ฮอนด้าและโปล์  เอสเปกาโร่กำลังจะเกิดขึ้น โดยขยับเอาอเล็กซ์ มาเกซเจ้าของที่นั่งเดิมลงไปที่แอลซีอาร์ในตำแหน่งของคาลล์ ครัชโลวว์ ซึ่งล่าสุดเป็นคาเมลโล่ เอสเปเลต้า บิ๊กบอสของดอร์น่าที่พูดถึงเรื่องนี้ และน่าจะเป็นเสียงที่ยืนยันได้แน่นอนที่สุดว่า มันมาแน่ !!!

เอสเปเลต้าเข้าใจว่าทั้งโลกนั้นแปลกใจอย่างมากกับการตัดสินใจแก้ไขไลน์อัพอย่างเร่งด่วนแม้นยังไม่ได้ใช้งานจริงก็ตาม แต่ลุงเค้าก็เปิดเผยว่าไม่ได้เซอร์ไพล์สแม้นแต่น้อย เพราะรับรู้เรื่องนี้หลังฉากมาทุกๆ ตอนแล้ว พร้อมได้รับการอธิบายอย่างทะลุปรุโปร่งจากเรปโซลทีม ทั้งนี้ลุงเค้าก็รับปากว่าจะช่วยเหลือคาลล์ ครัชโลวว์เท่าที่จะทำได้จากผลกระทบครั้งนี้

คาเมลโล่ เอสเปเลต้า(โทเทิลสปอร์ตดอทคอม)

“........ผมไม่แปลกใจเลยกับการเตรียมไพร่พลของฮอนด้า มันเป็นความชัดเจนที่ผมเห็นมาตลอดในความเคลื่อนไหว มันอาจจะดูแปลกสำหรับบางคน(ที่อยู่ข้างนอก) แต่ผมรู้และเห็นสิ่งที่อยู่ข้างหลังมาตลอด ดังนั้นผมไม่ได้มีความรู้สึกแปลกใจกับเรื่องนี้เลย

สิ่งที่ฮอนด้าตัดสินใจทำนั้น  มันไม่ได้เซอร์ไพล์สอะไรมากมายนักขนาดนั้น  อาจจะเป็นเพราะผมที่ได้รับการอธิบายเรื่องนี้อย่างงลึกซึ้งเป็นพิเศษมั้ง ทำให้ผมรู้ว่าทำไมฮอนด้าถึงตัดสินใจแบบนี้

แต่บอกก่อนนะผมไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ ผมจะไม่มีคำตอบให้หากถามผมว่าผมมีความคิดเห็นยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าถามผมว่าผมแปลกใจมั้ยเกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของผมก็คือไม่แปลกใจเลย สำหรับแคล(คาลล์ ครัชโลวว์) ผมชอบเค้านะ เรามีสิ่งที่ยอดเยี่ยมด้วยกันมาตลอดทั้งอดีตและจนถึงตอนนี้ และเราจะพยายามหาที่ลงใหม่ให้กับเค้า”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก paddockgp
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar