“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา สัมผัสแผ่นดินสเปนแล้ว ลงปั่นซ้อมเรียกความฟิตทันทีกับพรรคพรรคเอเชีย ฮอนด้าทีม

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวรุ่งนักแข่งของไทยจากโครงการ “เรซ ทู เดอะดรีม”ของ เอ.พี.ฮอนด้า หนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 หลังจากที่หอบกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทยเต็มกระเป๋าลัดฟ้าจากประเทศไทยสู่ประเทศสเปนเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การแข่งขันศึกโมโต จีพี รีสตาร์ท 2020 ล่าสุดเจ้าก้องเดินทางไปถึงเรียบร้อยด้วยความปลอดภัย

ถึงที่หมายเจ้าก้องก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นทันทีจาก ฮิโรชิ อาโอยาม่า ผู้จัดการทีมชาวญี่ปุ่นพร้อมด้วยเพื่อนๆ ร่วมทีมในสังกัดฮอนด้า ทีมเอเชีย ด้วยการลงเรียกความฟิตปั่นจักรยานกันที่มหานครบาเซโลน่า ในแคว้นคาตาลัน(ประเทศสเปน)

สมเกียรติ จันทรา กับช่วงพักเบรคที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวซ้อมและรักษาสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยกิจกรรมของต้นสังกัดอย่าง เอ.พี.ฮอดน้าที่ได้มาพบปะแฟนๆ สองล้อชาวไทยอยู่เป็นระยะ การซ้อมปั่นจักรยานที่ทีมเตรียมโปรแกรมเอาไว้ให้นั้นจึงเป็นอะไรที่ไม่ยากลำบากนักสำหรับเจ้าตัว ก่อนที่จะเตรียมเข้าสู่การแข่งขันในวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 นี้ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดฤดูกาล 2020 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar