มีไควย่อมมีฟัน !? ... ป๋าชิโช่เผยมันมีเรื่องจริงมากมายในข่าวลือของโรเลนโซ่ เชื่อโอกาสคัมแบ็คของพี่หลามยังเปิดกว้าง !

สถานการณ์ไม่นิ่งเอาเสียเลยแม้นการแข่งขันกำลังจ่อจะเริ่มต้นในไม่กี่วันนี้สำหรับดูคาติทีม ผู้ท้าชิงหมายแลขหนึ่งในช่วงหลายปีที่ผานมาของศึกโมโต จีพี เมื่อกระบี่มือหนึ่งของพวกเค้าอย่างอันเดร โดวิซิโอโซ่ สัญญายังไม่คืบว่าการเจรจาจะได้ข้อยุติ โดยล่าสุดไปบาดเจ็บจากการแข่งทางฝุ่นมาแต่ก็ยืนยันในข้อเสนอที่ดูคาติขอต่อว่า หากไม่สามารถตกลงกันได้ โดวี่ก็พร้อมที่จะนั่งปั่นสะดือเล่นที่บ้าน(จากคำยืนยันของผู้จัดการส่วนตัว)แทนที่จะยอมให้ตามคำขอจากต้นสังกัดที่ดูแลเค้าในช่วงที่ดีที่สุดของอาชีพ

“เจ้าอมยิ้ม”ฆอเก้ โรเลนโซ่ มีข่าวมาตลอดว่านี่คือหนึ่งในออฟชั่นสำรองของดูคาติ หากไม่สามารถปิดงานกันโดวี่ได้ ล่าสุดเป็นป๊ะป๋าชิโช่ โรเลนโซ่ พ่อของฆอเก้ โรเลนโซ่ ออกมาเป็นเผยว่า มันมีการเจรจาระหว่างดูคาติและลูกชายของเค้าเกิดขึ้นจริง และโอกาสในการกลับมาสู่สนามแข่งอีกครั้งของพี่หลามก็เปิดกว้างเช่นกัน

ชิโช่ โรเลนโซ่(แพดด็อค จีพี)

“.......ฆอเก้ออกจากฮอนด้าด้วยสถานการร์ที่ค้างคา หากเค้าคัมแบ็คและสามารถขึ้นไปคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง เค้าก็สามารถรีไทนืได้ในตอนจบที่ดีแล้ว และผมคิดว่าตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ มันมีความจริงที่เป็นไปได้มากมายในการกลับมาของเค้า

สถานการณ์ตอนนี้ไม่มีอะไรที่สามารถยืนยันได้สำหรับฆอเก้(หมายถึงจะเลิก จะปักหลักเทสตามที่มั่นใจทีแรก) พวกเค้ากำลังจรจากัน และผมก็รู้ด้วยว่ามันมีการพูดคุยกันอยู่ในตอนนี้(กับดูคาติ) ทั้งฝ่ายนักแข่งและทีม ทุกอย่างที่ได้ยินมันไม่สามารถมีควันได้หากว่าไม่มีไฟหลบอยู่สักที่

แรงจูงใจมีความสำคัญอย่างมาก, ความท้าทายมีความสำคัญอย่างมาก หากฆอเก้ตัดสินใจรับความท้าทายนี้อีกครั้งและพยายามกลับมาเพื่อแข่งขันให้ได้อีก ผมเชื่อว่าเค้าสามารถทำได้(ที่จะทำผลงานและเก็บผลการแข่งขันที่ดี) เพราะลูกของผมคนนี้มันดื้อมาก”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.flickr.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar