ปลุกไฟในตัวลุง !?... จิเบอร์นิวเปิดพงศวดาร เผยเดอะด็อคเตอร์ประเคนความเกลียดชังและรังสีอำมหิตใส่ใครใครที่ขึ้นมาไฝ้วแย่งแชมป์ !

เซเต้ จิเบอร์นิว ยอดดาวบิดสเปนเจ้าของสถิติสุดโหดด้วยการเป็นนักแข่งแฟคทอรี่ทีมของ 4 พระกาฬในรายการโมโตจีพีอย่างฮอนด้า, ยามาฮ่า, ดูคาติ และซูซูกิ อย่างไรก็ดีผลงานที่ดีที่สุดของเค้าคือการสังกัดทีมรองฮอนด้าด้วยการดวลกับวาเลนติโน่ รอสซี่ในฤดูกาล 2003 – 2004 และจิเบอร์นิวทำได้แค่เกือบด้วยการเป็นรองแชมป์โลก 2 ปีติดต่อกัน

จิเบอร์นิวที่แกร่งขึ้นมาใน 2 ฤดูกาลดังกล่าวนั้นฟัดกันแบบถึงพริกถึงขิงกับรอสซี่ และมันเหมือนมีรังสีอำมหิตที่ส่งถึงกันระหว่างทั้งคู่ โดยล่าสุดเซเต้ จิเบอร์นิวให้สัมภาษณ์ในสกู๊ปพิเศษกับ DAZN เกี่ยวกับอดีตคู่ปรับอย่างรอสซี่ว่า นักแข่งคนใหนก็ตามที่สถาปณาตัวเองขึ้นมาเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์โลกกับรอสซี่ คนคนนั้นต้องยอมรับได้ว่าจะเป็นคนที่รอสซี่ประเคนความเกลียดชังใส่ทันที

เจ้าตัวเปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้นที่ผลงานขี่แบบเพื่อสุขภาพ เค้ามีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับจอมทะเล้น แต่พอกระเตื้องขึ้นมาคุกคามและเป็นอันตรายต่อรอสซี่ในการชิงแชมป์โลกในสองปีดังกล่าว จิเบอร์นิวกลายเป็นคนที่รอสซี่เห็นว่าเป็นอริทันที ซึ่งมันเคยเกิดขึ้นกันตัวเค้า และในปัจจุบันก็เกิดขึ้นมาแล้วไม่ว่าจะเป็นกับเคส์ซี่ สโตนเนอร์, ฆอเก้  โรเลนโซ่ หรือมาร์ค มาเกซ

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก the-race.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar