“จอมพลแฟร้งค์”รับสุดฟินจ่อร่วมงานอาจารย์หมอ เผยเดอะด็อคเตอร์เอ่ยปากถามบรรยากาศบ้านใหม่ในซุ้มเปโตรนาสทีม

“เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่  รอสซี่ ตำนานเสาหลักตกน้ำมันของยามาฮ่าและสถาบันโมโต จีพี ซึ่งท้ายที่สุดแล้วดูเหมือนว่าเทวดาเจ้าขาจะไม่อนุญาตให้เจ้าตัวได้หยุดพักแม้นว่าอายุกำลังปีนสู่วัย 42 ก็ตาม โดยฤดูกาล 2021 นั้นรอสซี่น่าจะบรรลุดีลกับยามาฮ่า เปโตรนาสพร้อมกับประกาศอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ และจะทำให้เจ้าตัวนั้นได้ร่วมทีมกับศิษย์รักอย่าง “จอมพลแฟร้งค์”ฟรานโก้ โมบิเดลลี่อีกด้วย

โมบิเดลลี่ออกมเปิดเผยว่ามันยอดเยี่ยมมากๆ ที่จะได้ร่วมงานกับรอสซี่ และเดอะด็อคเตอร์ก็เริ่มถามเค้าบ้างแล้วว่าบรรยากาศรวมถึงการทำงานในทีมยามาฮ่า เปโตรนาสนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งว่ากันว่านี่คือทีมรองที่มีศักยภาพมากที่สุดแล้วในโมโต จีพีชั่วโมงนี้

ฟรานโก้ โมบิเดลลี่(La Gazzetta dello Sport)

“.......ผมมีความสุขมากที่บทลงเอยจะเป็นแบบนั้น(การเป็นทีมเมทกับรอสซี่ในปีหน้า) มันคือความยอดเยี่ยมในทุกๆ เรื่องเลย วาเลนติโน่ถามผมว่าทีมเป็นยังไงบ้าง บรรยากาศ หน้าตาเป็นไง และผมก็ตอบเค้าไปตามความจริงว่าทีมของเรานั้นสุดยอดมาก มันดูไม่เหมือนทีมแซ็ทเทิลไลท์ แต่เหมือนกับทีมใหญ่จากโรงงาน

กับความเคลื่อนไหวของตลาดนักแข่งผมเห็นใจและก็เข้าใจอเล็กซ์มากๆ เพราผมรู้จักและสนิทกับเค้า ผมรู้สึกเสียใจแทนเค้านะที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมโดยที่ยังไม่ได้ลงแข่งเลยสักครั้ง แต่มันเป็นเกมส์ที่เราไม่มีเวลามากนักในการทำอะไร นอกจากนี้ผมมีความสุขกับดานิโร่(เปตุชชี่)เค้าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและคู่ควรที่จะอยู่บิดในโมโต จีพี”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก easybranches.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar