โดมิโน่เอฟเฟค !... อพลิเลียขึ้นรั้งเต็งหนึ่งสถานีหน้าคาลล์ ครัชโลวว์ ตัวเลือกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์&รีเทิร์นดูคาติโอกาสเป็นรอง

ปลายสุดของห่วงโซ่โดมิโน่เอฟเฟคในซุ้มฮอนด้าตกไปอยู่ “เจ้าครัชต่ำ”คาลล์ ครัชโลวว์ ดาวบิดจอมเก๋าสายเลือดผู้ดีของฮอนด้าแอลซีอาร์ทีม โดยจุดเริ่มต้นอยู่ที่เรปโซล ฮอนด้านั้นจ่อดีลเอาโปลล์ เอสเปกาโร่เข้าสู่ทีม แล้วขยับอเล็กซ์ มาเกซมาขับกับทีมรองซึ่งก็คือแอลซีอาร์ แต่เพื่อนร่วมทีมของครัชโลวว์อย่างทากะอะกิ  นางะกะมินั้นเก้าอี้แน่นตึ๊บจากผู้สนับสนุนจากชาติเดียวกัน หวยไปออกที่เจ้าครัชต่ำอย่างเลี่ยงมิได้

โมโต ซาน ดอทอีเอส เปิดเผยว่าสถานีต่อไปของครัชโลวว์เปอร์เซ็นต์สูงที่สุดจะไปหยุดอยู่กับอพลิเลียทีม โดยตำแหน่งคือเก้าอี้ของอันเดร  เอียโนเน่ที่อนาคตในคดีโด้ปยังไม่แน่ชัด และอพลิเลียนั้นต้องการครัชโลวว์ไปนั่งแทน โดยตอนนี้พวกเค้าเอาแบรดลีย์ สมิธ นักแข่งชาติเดียวกันกับครัชโลวว์มาขับขัดตาทัพก่อนทั้งการทดสอบและแพลนในการลงสนาม

อย่างไรก็ดี ฮอนด้านั้นมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับครัชโลวว์ และร่วมงานกันมานาน มีรายงานว่าพวกเค้าเสนอเก้าอี้ในการแข่งขันรายการเวิดล์ซูเปอร์ไบค์ให้กับเจ้าครัชต่ำ กระนั้นทางออกนี้ครัชโลวว์น่าจะเอาไว้สำรองเท่านั้นเมื่อเจ้าตัวยังต้องการขับในโมโต จีพีต่อ

อีกข่าวลือที่เชื่อมโยงก็คือ ครัชโลวว์อาจจะรีรันไปร่วมงานกับดูคาติอีกครั้ง โดยเป็นตัวเลือกสแตนบายห์หากว่าดูคาติไม่สามารถตกลงกับอันเดรีย โดวิซิโอโซ่ได้สำเร็จ กระนั้นทางออกนี้ทั้งดูคาติและครัชโลวว์เองไม่น่าจะจูบปากกันได้ เมื่อเจ้าครัชต่ำนั้นร่วมงานกับดูคาติมานาน รถแข่งเปลี่ยนไปมากแล้ว และอีกอย่างคือผลงานตอนอยู่ดูคาติของพี่หนวดก็ไม่ได้แจ่มแมวเท่าไหร่นัก

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.goodfon.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar