อเล็กซิส เอเปกาโร่แนะอพลิเลีย ดีลครัชโลวว์ เชื่อประสบการณ์หลายตัวแข่งและแกนนำพัฒนาฮอนด้าจะสร้างคุณมหาศาลกับอพลิเลีย

สถานการณ์ตลาดนักแข่งโมโต จีพีในปัจจุบันมีการปรับตัวให้เข้ากับสภาวะทางเศรษฐกิจและกติกาที่ปรับรูปทรงตามสภาวะของโรคระบาด  แต่ละทีมมีการจัดไลน์อัพตามความเชื่อที่พวกเค้าเป็นว่าเหมาะสม(บางไลน์อัพที่เชื่อว่าเหมาะก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือนก็กล้าที่จะเปลี่ยน)แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือ ประสบการณ์ของนักแข่ง ความรู้จักในการแข่งขันและรถโมโต จีพี ร วมถึงศักยภาพในการพัฒนารถในระยะยาว ถูกเป็นประเด็นที่พิจารณานำหน้ามามากกว่าที่จะซื้ออนาคตกับรุกกี้

อพลิเลียทีมที่ติดตั้งเอาแบรดลีย์สมิธมาขี่ขัดตาทัพและดูเหมือนว่าพวกเค้าพยายามรออันเดรเอียโนเน่ไปพร้อมๆ  กับพยายามมองไม่เห็นความขัดแย้งของเทพโจที่มีกับนักแข่งที่พวกเค้าพึ่งต่อสัญญาอย่างอเล็กซิส เอสเปกาโร่ กับสถานการณ์โดมิโน่เอฟเฟคขอเคทีเอ็ม/เรปโซลฮอนด้า  อเล็กซิสเชื่อว่า”เจ้าครัชท์ต่ำ”คาลล์ ครัชโลวว์คือหุ้นราคาตกแต่จะมีคุณมหาศาลกับทีมที่กำลังยกระดับอย่างอพลิเลีย

อเล็กซิส  เอสเปกาโร่(โมโตซานดอทอีเอส)

“.......การหานักแข่งมานั่งยังดูเหมือนว่าเป็นงานยากสำหรับอพลิเลียในตอนนี้ เนื่องจากนักแข่งที่ยอดเยี่ยมต่างก็มีสัญญากับต้นสังกัดและมีคนจองหมดแล้ว สำหรับนักแข่งโมโต  2  มันไม่ง่ายที่จะวางทั้งโปรเจคให้พวกเค้า(ที่ไม่มีประสบการณ์ในการพัฒนาและขี่รถโมโต จีพี)

ดานิโร่(เปตุชชี่)น่าสนและแคลเหมาะมากๆ (คาลล์ ครัชโลวว์) มีประสบการณ์จากที่ดูคาติ(เคสนี้ตัดดานิโร่  เปตุชชี่ไปเพราะดีลกับเคทีเอ็มไปแล้ว)และทำงานให้กับฮอนด้ามา 5 ปีแล้ว เราคำนึงถึงแค่เกมส์ไม่ได้ ผมมีความทุ่มเทเต็มที่ในการแข่งขันในสนาม แต่มันก็มีความจำเป็นที่ต้องมีคนช่วยในการพัฒนารถแข่งด้วย”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก motorcyclesports.net
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar