ให้จิ้นหน่อยก็บ่ได้ !... ผู้จัดการพี่บ่าวคลิกอ่านข่าว MTF โบกมือรั้ง แม้นสัญญายังไม่บรรลุแต่ความตั้งใจ 99 คือไปต่อกับดูคาติ !

เข้ามาอ่านในเพจ MTF เมื่อวานนี้หรือเปล่าก็ไม่รู้สำหรับ ซิโมเน่ บาสติสเตลล่า ผู้จัดการส่วนตัวของ “บ่าววี”อันเดร โดวิซิโอโซ่ ดาวบิดอิตาเลี่ยนของดูคาติ แฟคทอรี่ทีม ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดนั้นเจ้าตัวยังไม่ได้เซ็นต์สัญญาใหม่กับต้นสังกัดอย่างดูคาติ และกระแสข่าวนั้นโหมว่าบิ๊กทีมจากอิตาเลี่ยนเริ่มมองตัวเลือกสำรองเอาไว้ โดยหวยไปออกที่อดีตนักแข่งอย่างฆอเก้ โรเลนโซ่ที่กำลังซอยเท้ายิกๆ พร้อมคำรามว่า... เอานะ เอานะ เอาน๊า !!!

บาสติสเตลล่าเปิดเผยว่า การเจรจากับดูคาตินั้นคุยกันไปนานแล้ว แต่ตกลงกันไปแล้ว แต่ตัวเอกสารยังไม่มีมาให้เซ็นต์และเหมือนดูคาติได้รับผลกระทบจากสภาพเศรษฐกิจ ซึ่งนักแข่งก็ไม่ต้องการที่จะเป็นคนต้องรับผิดชอบผลประกอบการของค่ายแต่อย่างใด กระนั้นท้ายที่สุดแล้วเป้าหมายของโดวี่และบาสติสเตลล่าคือการต่อสัญญากับดูคาติ รอเพียงทุกอย่างลงตัวเท่านั้น

ซิโมเน่ บาสติสเตลล่า(La Gazzetta dello Sport)

“.......ก่อนอื่นเลยในฤดูกาล 2020 นี้เราได้คุยเรื่องสัญญาใหม่นำมาแรกๆ หลังจากที่ได้พูดคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวแล้วดูคาติก็โอเคในข้อตกลง แต่ก็ไม่มีอะไรที่เป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เราคุยกันไปแล้วก่อนหน้า ก่อนที่จะมีสถานการณ์ของฤดูกาล 2020 ก่อนที่จะมีการพูดถึงปัญหาของฤดูกาลนี้

ดูคาติมีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ที่พวกเค้าต้องการทำ เพื่อที่จะประเมินคุณค่าของนักแข่งที่พวกเค้าคาดเอาไว้ แต่ในมุมมองของนักแข่งมันต่างออกไป อันเดรียไม่ต้องการเป็นคนเสียสละในการเจรจา เราทุกคนต่างรู้ถึงความแข็งแกร่งของฆอเก้ เค้าอยู่ที่นั่นมา 2 ปีแล้ว แต่ถ้าเค้านิ่งและเต็มถังในศักยภาพของตัวเองแล้ว เค้ารู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่

สถานการณ์คือ 99 เปอร์เซ็นต์เรา(โดวี่)จะต่อสัญญา

เป็นเรื่องปกติที่ทีมจะมีการพูดคุยกับนักแข่งต่างๆ ในช่วงเวลาแบบนี้ และยิ่งในเวลานี้ที่สถานการณ์มันไม่ปกติ แต่อันเดรียมีแรงกระตุ้นอย่างมากในการลงสนามตอนนี้ เค้ามีความกระหายที่จะกลับไปลงสนาม เค้าฝึกซ้อมอย่างหนักและในช่วงอาทิตย์นี้ก็จะซ้อมหนักด้วยเกมส์จริงรายการแข่งโมโตครอส อันเดรีย โดวิซิโอโซ่ต้องการที่จะลงสนามแข่งรถและมีความพร้อมที่จะเผชิญกับอุปสรรคในการแข่งขันแล้ว”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.roadracingworld.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar