MOTO GP : กลับไปคุยกันก่อนมั้ย !?...เปตุชชี่โต้กลับทัศนะกาบารินี่ ไม่แปลกที่จะคาดเดาผลงานเป้กโก้กับเทสสุดไฮโซที่เซปัง !

MOTO GP : กลับไปคุยกันก่อนมั้ย !?...เปตุชชี่โต้กลับทัศนะกาบารินี่ ไม่แปลกที่จะคาดเดาผลงานเป้กโก้กับเทสสุดไฮโซที่เซปัง !

ทำเวลาในการทดสอบโปรแกรมล่าสุดที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซียได้ดีที่สุดก็ตาม สำหรับ “เจ้าเงาะ”ดานิโร่ เปตุชชี่ แต่อย่างไรก็ดีเหมือนหน้าข่าวนั้นจะให้ความสนใจกับรุกกี้ของทีมอย่าง “เป้กโก้”ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่ามากกว่า ซึ่งล่าสุดก็เป็นคริสเตียน กาบารินี่ แม็คคานิกซ์ระดับเทพที่ดูคาติให้ไปประจำการคู่บัญญาญ่านั้น ออกมาเผยจิตสัมผัสหลังจากประสบการณ์ที่ได้ร่วมงานกับยอดนักแข่งมากมายว่า เป้กโก้ทำให้เค้านึกถึงมาร์ค มาเกซตอนที่ขึ้นมาโมโต จีพีใหม่ๆ

เปตุชชี่เข้ามาอ่านข่าวใน MTF แล้วออกมาให้ทัศนะสวนทางกับคนทีมเดียวกันว่า มันไม่ยากเลยที่จะคาดเดาผลงานของเป้กโก้ในสนามนี้ เพราะทีมและทุกๆ อย่างทำให้เป้กโก้นั้นเริ่มต้นการทดสอบได้ดี และมันไม่แปลกที่จะยกระดับขึ้นในวันสุดท้าย มันเป็ยเบสิกที่ทุกคนคาดเดาได้ไม่เห็นน่าตื่นเต้นหรือแห่เหิมให้เกินจริงตรงใหน

ดานิโร่ เปตุชชี่

“......มันเป็นเรื่องที่ไม่ยากเลยที่จะคาดการณ์ว่าเค้า(บัญญาญ่า)จะอยู่ในท็อปเท็นเมื่อดูเวลาในการทดสอบวันแรกที่เซปัง หนึ่งในสนามที่ยากอันดับต้นๆ ของโลก(หมายถึง หากวันแรกทำได้ดีที่นี่ก็น่าจะยกระดับต่อในวันต่อไปได้) และเมื่อวันสุดท้ายเค้าทำไทม์แอ็ทแท็คมันก็อย่างที่เห็น จริๆ เค้าเร็วตั้งแต่เริ่มต้นและผมก็เดาออกตั้งแต่วันแรกแล้ว(จะตื่นเต้นอะไรวะ อ้าว !)

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก ultimatemotorcycling.com

ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar