MOTO GP : แตงกวาจินตนา(การ) ! …กวาตาวาโร่คึก แบกดีกรีอายุน้อยสุดในสนามขอลุ้นแชมป์รุกกี้ประจำปี

MOTO GP : แตงกวาจินตนา(การ) ! …กวาตาวาโร่คึก แบกดีกรีอายุน้อยสุดในสนามขอลุ้นแชมป์รุกกี้ประจำปี

เป็นหนึ่งในนักแข่งหน้าใหม่ในโมโต จีพี สำหรับ “แตงกวา”ฟาบิโอ กวาตาวาโร่ ของ Petronas Yamaha SRT ที่พึ่งเปิดตัวทีมแข่งอย่างเป็นทางการไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้ และนับได้ว่าเป็นหนึ่งในทีมนักบิดสายเลือดใหม่อย่างแท้จริง เมื่อกวาตาวาโร่เป็นรุกกี้(นักแข่งหน้าใหม่ในรุ่นโมโต จีพี)ปีนี้ และฟรานโก้ โมบิเดลลี่ทีมเมท ก็พึ่งเป็นแชมป์รุกกี้มาเมื่อปีที่แล้ว

กวาตาวาโร่ออกมาเผยถึงเป้าหมายในฤดูกาลแรกของโมโต จีพีว่า ต้องการเป็นแชมป์นักบิดรุกกี้ของปีให้ได้ แม้นว่าจะต้องฟาดฟันกับวาทีปีศาจหลายนายไม่ว่าจะเป็นเป๊กโก้ของดูคาติ หรือเมียร์ของซูซูกิทีม อย่างไรก็ตามตอนนี้รู้สึกคึกอย่างแรงที่จะได้กับไปอบู่บนตัวแข่งลากเลื้อยในสนามอีกครั้ง

ฟาบิโอ กวาตาวาโร่

“......ผมนี่ตั้งตารอคอยที่จะได้กลับไปขับรถแข่งของผมอีกครั้งในการทดสอบที่เซปังฯ ผมดีใจนะที่จะได้เริ่มต้นปี 2019 นี้ที่นี่เพราะเซปังเป็นหนึ่งในสนามโปรดของผม ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดและเรียนรู้ให้ได้มากที่สุด เรายังมีเวลาอีกหน่อยก่อนเริ่มที่การ์ตา ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พร้อมสำหรับการเปิดฤดูกาล มียอดนักแข่งหลายคนที่ขึ้นมาจากโมโต 2 นี่เพื่อแย่งตำแหน่งรุกกี้ออฟเดอะเยียร์กัน ซึ่งเราจะพยายามอยากหนักเพื่อให้ได้มันเช่นกัน”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar