ช็อค !!!.... บิ๊กสื่อสเปนคาดโปรแกรม COVID GP 2020 ดอร์น่ากาง 7 สนาม 12 เรซ ไร้เกมส์ไทยแลนด์กรังปรีด์ !

สถานการณ์ของโคโรน่าไวรัส ดูท่าทีนั้นจะไม่สามารถรอให้หายขาดได้ ทุกวงการทั่วโลกเริ่มที่จะปรับตัวให้เดินต่อไปได้ด้วยความปลอดภัยจากการติดต่อของโรคพร้อมๆ กับการขับเคลื่อนวงการและอาชีพของคนที่เกี่ยวข้อง โมโต จีพีก็เช่นกันพวกเค้าตั้งเป้าว่าฤดูกาลแข่งขัน 2020 นั้นจะเกิดขึ้นให้ได้ภายไต้มาตราการรักษาความปลอดภัยสุดเจ้มจ้น

การแข่งขันแบบปิดคือมาตรการดังกล่าว โดยว่ากันว่าจะมีเรซเหลือเพียง 12 เรซเท่านั้นในปีนี้ และพื้นที่ส่วนใหญ่นั้นจะเป็นสนามในประเทศสเปน นอกเหนือจากนั้นก็เป็นสนามไกล้เคียงที่สามารถเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ได้ทางรถยนต์ โดยย้ำว่า นี่มิใช่การกีดกันหรือเลือกปฏิบัติ แต่เป็นการดำเนินการและขับเคลื่อนภายไต้ข้อจำกัดและสภาวะที่บีบคั้นสุดๆ

มาร์ก้า บิ๊กสื่อของประเทศสเปน คาดการณ์สนามแข่งขันทั้ง 12 เรซที่ดอร์น่าตั้งเป้าเอาไว้ โดยมีบางสนามที่จัดแข่ง 2 เรซ ซึ่งจะทำให้ได้เรซทั้งหมด 12 เรวจากการไปเยือนแทร็ค 7 แทร็คของ 4 ประเทศ อนิจจาจำนวนดังกล่าวนั้นไม่มีสนามของประเทศไทยรวมถึงสนามในพื้นที่เอเชียรวมเอาไว้ด้วยแลย

(คาด)โปรแกรมการแข่งขันศึกโมโต จีพี 2020 จำนวน 12 สนาม(ภายไต้สถานการณ์ COVID-19)

1. Ángel Nieto Circuit (สเปน) - 2 Grand Prix
2. Brno Circuit (สาธารณรัฐเช็ก) - 1 Grand Prix
3. RedBull Ring (ออสเตรีย) - 2 กรังปรีซ์
4. Circuit de Barcelona-Catalunya (สเปน) - 1 Grand Prix
5. สนามมิซาโนเวิลด์ (ซานมารีโน) - 2 Grand Prix
6. MotorLand Aragón (สเปน) - 2 Grand Prix
7. Ricardo Tormo Circuit (สเปน) - 2 Grand Prix

#ย้ำนี่เป็นการคาดการณ์มิใช่การประกาศอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar