MOTO GP : ขอโทษที่โหดไปหน่อย !?...ดิอัญญ่าเผยเป้าเทสไม่ได้หวังครองหัวแถว ชี้ยังต้องทำงานหนักเพื่อเดินหน้าต่อ !


MOTO GP : ขอโทษที่โหดไปหน่อย !?...ดิอัญญ่าเผยเป้าเทสไม่ได้หวังครองหัวแถว ชี้ยังต้องทำงานหนักเพื่อเดินหน้าต่อ !


ทะยานขึ้นมาคว้าอันดับ 4 เอ๊ย ทะยานขึ้นมาถึง 4 ลำในตารางเวลาของการทดสอบที่เซปัง ประเทศมาเลเซียที่พึ่งจบลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาสำหรับดูคาติทีม นับว่าเป็นผลงานที่น่าสะพรึงกลัวเหลือเกินสำหรับปีศาจแดงจากอิตาลี โดยมีดานิโร่ เปตุชชี่, ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า, แจ็ค มิลเลอร์ และอันเดร โดวิซิโอโซ่ เข้ามา 1 – 4 ตามลำดับ แน่นอนผลงานเด่นทั้งทีมใหญ่ทีมรองแบบนี้บิ๊กบอสอย่างจิจี้ ดิอัญญ่า ยิ้มชนิดฟันแห้งกันไปเลยทีเดียว


อย่างไรก็ดีบิ๊กบอสเครางามออกมาเผยว่า รู้สึกปลื้มกับผลงานของลูกทีมก็จริง แต่การทำเวลาให้ดีที่สุดนั้นไม่ใช่เป้าหมายของดูคาติในการทดสอบที่เซปังที่ผ่านมา โดยจุดหมายแรกคือการทดสอบรถ องค์ประกอบต่างๆ ให้มันเวิร์คและคลิกเข้าหากันมากกว่า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามันอาจจะยังไม่ลงตัวเต็มที่ แต่หวังว่าโปรแกรมเทสสุดท้ายที่การ์ต้าจะดีขึ้นไปอีก


จิจี้ ดิอัญญ่า


“....แน่นอนเรามีความสุขมากๆ กับผลลัพธ์ของการทดสอบ แม้นว่ามาร์คจะไม่สามารถขับได้แบบมาเกซ ฆอเก้หายไปจากการทดสอบ และครัชโลวว์ก็ยังไม่อยู่ในทรงเต็มร้อย(พูดถึงแต่ฮอนด้าคู่แข่งแย่งแชมป์เพียวๆ ) ผมคิดว่าเราควรต้องพิจารณาการทดสอบครั้งนี้ ดูคาติมีตัวแข่งถึง 4 คันในหัวแถว แต่นั่นก็ตามไม่ใช่เป้าในการทดสอบครั้งนี้อขงเรา(ไม่ได้ตั้งเป้าทำเวลาดีที่สุด)


เรามีความสุขมากกับองค์ประกอบบางอย่างที่เราเอาลงไปเทส แต่มันก็ไม่ใช่ทั้งหมดที่ให้ผลแบบนั้น ดังนั้นเราต้องกลับไปวิเคราะห์และทำความเข้าใจต่อสำหรับองค์ประกอบที่ไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่เราต้องการ วิเคราะห์และปรับปรุงทุกๆ อย่าง เพราะพวกเราต้องยกระดับตัวเองขึ้นให้มากกว่าที่เราเคยทำมาก่อน


เรายังจะต้องทำงานหนักกันอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนารถแข่งของเรา หวังว่าจะได้อะไรใหม่ๆ เพิ่มเติมที่การ์ตา เพราะผมพูดเสมอว่าผมมีความสุขกับผลลัพธ์ก็จริง แต่เรายังต้องพยายามอีกครั้ง เพราะเราต้องการบางอย่างที่มากกว่าที่เป็นอยู่”


ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน
 

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar