MOTO GP : เด็กระเบิดลั่นพร้อมรบแล้วที่ซัคเชนริง ยกบินาเลสแอนด์ควอตาราโร่คือดูโอ้อันตรายที่ไม่อาจละสายตา

ลงแตะพื้นที่ซัคเชนริงในวีเอนนี้ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ กดโพลโพซิชั่นครั้งที่ 10 และค่ำนี้ตามเวลาประเทศไทยเจ้าตัวจะลุ้นชัยชนะครั้งที่ 10 ติตติดต่อกันที่สนามแห่งนี้ ซึ่งแม้นจะถูกท้าทายจากคู่ปรับตลอดกาลอย่างยามาฮ่าทีมที่เริ่มฟื้นตัวในช่วงหลังก็ตาม แต่หนึ่งในสนามหากิน มาร์ค มาเกซก็ยังเชื่อมือได้เสมอ

เจ้าตัวออกมายอมรับว่าใช้เกือบทุกโปรแกรมของสนามนี้ในการทดลองอะไรหลายๆ อย่าง นั่นก็เพื่อข้อมูลในการรับมือกับสถานการณ์ที่อาจจะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งตอนนี้ก็พร้อมที่จะลงไปดวลในเกมส์จริงแล้ว แต่ก็ยังยอมรับว่า คู่ดูโอ้ยามาฮ่าอย่างมาเวอร์ริค บินาเลสและฟาบิโอ ควอตาราโร่นั้น เป็นตัวอันตรายที่ไม่อาจละสายตาได้

มาร์ค มาเกซ

“.......ผมขี่ได้ดีมากตั้งแต่รอบ FP1 ผมรู้สึกดีที่นี่ เราทดลองใช้ยางที่แตกต่างกันและหลายๆ สิ่งที่แตกต่างบนรถแข่ง แม้นแต่ในการควอลิฟายเรายังใช้มันทดลองสิ่งที่แตกต่างเพื่อให้เข้าใจอะไรได้มากขึ้น เรามีทุกอย่างในมือแล้วสำหรับเรซเดย์ แต่นักแข่งของยามาฮ่านั้นเร็วมากๆ บินาเลสและควอตาราโร่นั้นเร็วมากและเราต้องจับตามองพวกเค้าให้ดี การคว้าโพลมันเป็นไปได้แล้วต้องมาดูต่อในวันอาทิตย์ว่าการชนะมันจะเป้นไปได้มากน้อยแค่ใหน”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar