MOTO GP : เดอะคิงส์ พาวเวอร์ !?...เด็กระเบิดเผยยังต้องทำงานหนักและรักษาระดับกันต่อไป แม้นพึ่งปล่อยพลังคว้าจ่าฝูงวันแรกที่เยอรมนี

ได้รับการติดตั้งว่าเป็นคิงส์ ออฟเดอะริง สำหรับ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ ยอดนักแข่งของเรปโซล ฮอนด้าทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวดในการแข่งขันที่ซัคเชนริง ประเทศเยอรมนี นับเฉพาะพรีเมียคลาสล้วนๆ หมอนี่กดชัยชนะไปแล้ว 6 ฤดูกาลติดต่อกันโดยไม่แบ่งให้ใครเลย และกับการทดสอบวันแรกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ขึ้นนำในตารางเวลาแบบโอเวอร์ออลล์ได้ตามฟอร์ม แม้นช่วงต้นจะถูกท้าทายจากคู่แข่งคนใหม่จากทีมรองต่างค่ายก็ตาม

มาร์ค มาเกซเปิดเผยว่าทีมงานและตัวเค้านั้นทำงานกันอย่างหนักและได้เนื้องานที่เป็นข้อมูลเพื่อการวางแพลนเกม์ในการข่งขันได้อย่างมากมาย ซึ่งเชื่อว่าคู่แข่งที่แข็งแกร่งและพัฒนาตัวเองตลอดเวลานั้น จะทำให้เค้าและทีมไม่สามารถผ่อนคันเร่งในการทำงานได้เลย แม้นจะเป็นตัวเต็งในการแข่งขันที่นี่ก็ตาม

มาร์ค มาเกซ

“.......เราเริ่มต้นวันศุกร์ได้ดี และผมก็รู้สึกดีกับรถแข่งตั้งแต่ที่ลงขี่ครั้งแรกเลย วันนี้เราสามารถลองรถแข่งที่แตกต่างกันสองแบบเพื่อทำความเข้าใจกับบางสิ่งรวมถึงทดลองใช้ยางทุกแบบที่มีอยู่เท่าที่จะเป็นไปได้ วันศุกร์เป็นวันที่งานชุกมาก แต่คิดว่าวันควอลิฟายเรายังคงต้องรักษาระดับการทำงานแบบนี้อีกต่อไป แม้นว่าตอนนี้เราจะมีเพชที่ดีก็ตาม และคนอื่นๆ ก็ไกล้เข้ามามาก เราต้องการรักษาการทำงานแบบนี้เอาไว้ต่อไป ศึกษาทุกอย่างและทรงเกมส์เพื่อวางแผน”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar