MOTO GP : เด็กระเบิดตั้งปางห้ามญาติ "อย่าเก็งผมเต็งที่เยอรมนี หลังจากก่อนหน้านี้ผมก็โคตรเต็งที่ออสติน"...!!!

สถานการณ์สวยงามเหมือนโลดแล่นอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ สำหรับเส้นทางการแข่งขันของ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์โลกโมโต จีพีชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม แม้นจะเข้าที่สองในการแข่งขันสนามล่าสุดที่เอสเซ่นก็ตาม แต่มันเป็นตำแหน่งที่อยู่ข้างหน้าคู่แข่งโดยตรง ทำให้เจ้าตัวสามารถยืดระยะของคะแนนออกไปได้อีก และสถานีหน้าที่กวักมือรอยู่นั้นก็คือเกมส์ที่ซัคเชนริง ป่าขรี้ที่แท้ทรูของไอ้หนูมาร์คนั่นเอง

อย่างไรก็ดี มาร์ค มาเกซ ออกมาตั้งปางห้ามญาติแฟนๆ ที่กาหัวเค้าว่าจะกดชัยชนะแน่นอนที่ซัคเชนริงว่า การแข่งขันมันไม่แน่นอน อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เหมือนดังที่เกิดขึ้นที่ออสตินอีกหนึ่งสนามที่มาร์คเก็บกินเสมอในหลายปีหลัง โดยเค้าและทีมจะไม่คิดว่าเป็นตัวเต็งแต่จะทำงานหนักเหมือนการแข่งขันสนามทั่วไปเพื่อให้ได้อยู่แถวหน้าต่อ

มาร์ค มาเกซ

“.....นี่เป็นครั้งแรกของการดวลกันแบบเกมส์ต่อเกมส์ในซีซั่นนี้ ผมตื่นเต้นมากๆ เรามีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมที่เอสเซ่น และตอนนี้ผมก็มีแรงจูงใจอย่างมากเพราะเรากำลังมุ่งหน้าสู่หนึ่งในสนามเก่งของผม แน่นอนผลงานที่ผ่านมาไม่มีความหมายอะไรมากนัก เราจะเริ่มต้นกันใหม่ในวันศุกร์นี้และยังคงการทำงานหนักเอาไว้กับเรปโซล ฮอนด้าทีมต่อไปเพื่อให้ได้อยู่ในแถวหน้าต่อ

ทุกคนบอกว่าผมคือตัวเต็งเพราะชัยชนะที่ผมทำได้ที่นี่ในหลายปีที่ผ่านมา แต่กีฬานี้มันไม่แน่นอน ทุกคนพูดแบบนี้แหล่ะที่ออสติน พูดว่าผมจะชนะแล้วผมก็กลิ้ง เราจะติดตั้งแนวคิดในสุดสัปดาห์นี้ให้เหมือนการแข่งขันทุกๆ เรซทั่วไป”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar