MOTO GP : นางะกะมิรับเป็นวันดวงแตก ขอบคุณสต๊าฟที่เข้าช่วยหลังถูกหมอกวาดแล้วปลิวจนจำอะไรไม่ได้

ยอมรับเป็นวันโชคร้ายอีกหนึ่งวันที่ผ่านเข้ามา สำหรับ “พ่อนาค”ทากะอะกิ นางะกะมิ ดาวบิดยุ่นของฮอนด้าทีม ในการแข่งขันโมโต จีพี 2019 สนามที่ 8 ที่เอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวออกซองได้ดีแต่ท้ายที่สุดก็ต้องออกจากการแข่งขันไป จากจังหวะพลาดของวาเลนติโน่ รอสซี่แล้วชวนนางะกะมิออกไปนอนกรวดด้วย

นางะกะมิที่ปลิวไปพร้อมกับรอสซี่อย่างรุนแรงนั้น นอนแน่นิ่งไปอย่างน่าเป็นห่วง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังพุ่งไปอัดกำรั้วข้างสนาม ซึ่งก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ปลี่เข้ามาช่วยเหลือในทันที

ทากะอะกิ นางะกะมิ

“......เป็นวันที่โชคร้าย เราสตาร์ทได้ดีในช่วงเริ่มต้นเกมส์ และผมก็พยายามที่จะไล่ตามกลุ่มนักแข่งหัวแถว จากนั้นผมก็ได้ดวลกับแจ็ค, ครัชโลวว์ และวาเลนติโน่ และในรอบนั้นรอสซี่แซงผมที่โค้งแรกแล้วผมก็ทวงแซงคืนทันทีที่โค้งที่สอง และพอถึงโค้งที่แปดเค้าก็พยายามที่จะแซงคืนให้ได้อีกครั้งจากไลน์ด้านใน แต่ผมเห็นเค้าสูญเสียการควบคุมล้อหน้า เสี้ยวนั้นผมไม่มีเวลาพอที่จะแก้ไขอะไรได้ แล้วรอสซี่ก็พาผมหลุดออกไป

มันเป็นการผิดพลาดที่โชคร้าย แต่ถึงแม้นว่าผมจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ โอเค ผมไม่ได้รับบาดเจ็บหนักใดๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเนื่องจากมันเป็นการล้มที่ไม่น่าพิศมัยแม้นแต่น้อย ผมปลิวไปชนรั้วแล้วก็จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมอยากจะขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือผม”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar