MOTO GP : ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด !... ท้อปกันรับประหนึ่งถูกตรึงอยู่ในฝัน หลังพายามาฮ่ากลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้ง

“ท็อปกัน”มาเวอร์ริค บินาเลส เดอะพริตตี้บอยของมอนส์เตอร์ เอเนอจี่ ยามาฮ่า โมโต จีพี กับการแข่งขันศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 8 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาที่สนามเอสเซ่น ประเทศเนธอร์แลนด์ เจ้าตัวกลายเป็นผู้กอบกู้ต้นสังกัดอย่างยามาฮ่าทีมให้กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้ง แม้นก่อนหน้านี้จะถูกตีตราไว้บนหน้าผากมาตลอดว่าเป็นหมูสนามจริงมาตลอดก็ตาม

บินาเลสรับสถานการณ์ของตนและต้นสังกัดนั้นเขม๊งเกลียวอย่างมากในช่วงหลัง และอันดับที่ 1 ที่เอสเซ่นนั้นจะช่วยผ่อนคลายลงไปได้ ซึ่งนี่คือการรวมกันเป็นหนึ่งของทีม รถแข่ง และตัวของเค้าที่ทุ่มเททำงานกันอย่างหนัก แม้นจะถูกสะกัดด้วยความโชคร้ายบ้างก็ตาม แต่ก็ยังฝ่าฟันกันมาจนได้

มาเวอร์ริค บินาเลส

“.......ผมรู้สึกเหมือนกำลังฝันอยู่เลย นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม เพราะว่าผมต้องออกจากสนามไปถึง 3 ครั้งในเกมส์ที่ผมคิดว่ามีศักยภาพมากที่สุดกับรถแข่ง(อาเจน, เลอมัง, คาตาลัน) เป็นฤดูกาลที่ยากขึ้นอีกสำหรับผม แต่ผมพยายามเก็บแรงผลักดันเอาไว้จากคาตัลน เพราะผมรู้สึกดีกับรถ

ต้องขอขอบคุณทีมมากพวกเค้าทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมในสัปดาห์นี้ และเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในรอบสุดท้าย ผมแกร่งแม้นกะทั่งการดวลแบบเดี่ยวๆ ในการเบรค ผมรู้ว่าผมสามารถแซงกลับได้ มันสำคัญมากที่จะคลายความกดดันต่างๆ ออกด้วยชัยชนะ และคิดว่าทีมเรารีแร็กซ์ขึ้นในตอนนี้

การได้กลับมายืนบนจุดสูงสุดของโพเดียมได้อีกครั้งมันดีจริงๆ และนำยามาฮ่ากลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้งมันสำคัญมากสำหรับผม เรารู้ว่าศักยภาพเรามีเพียงแต่เราไม่สามารถงัดมันออกมาใช้ได้ มันคือการรวมกันพยายามของทีม นักแข่ง และรถแข่ง สำหรับสนามหน้าที่ซัคเชนริงเป็นแทร็คที่ผมมักจะไปได้เร็ว ดังนั้นเราจะพยายามให้ดีที่สุด”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar