MOTO GP : “เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ คอวตาราโร่ สุดปลื้มคว้าโพลพร้อมทุบสถิสนามแห่งตำนาน เผยอาการหลังผ่าอาร์มปั๊มพ์เซย์ฮัลโหล

รักษาระดับการขับขี่ได้อย่างต่อเนื่องสำหรับเด็กปีศาจอย่าง ฟาบิโอ ควอตาลาโร่ ล่าสุดหวดโพลโพซิชั่นในการควอลิฟายเมื่อคืนนี้ในศึกโมโต จีพีสนามที่ 8 ที่สนามเอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ และนี่ไม่ใช่โพลโพซิชั่นครั้งแรกของเจ้าหนูควอตาราโร่อีกด้วย อีกทั้งโพลฯ เมื่อคืนนี้เป็นการกดเวลาทำลายสถิติสนาม กับเด็กวัยยี่หมิบและรถทีมรอง คำถามคือ คู่ควรแก่การกระทืบมือให้หรือยัง

เจ้าตัวออกมายอมรับว่ารู้สึกมีความสุขอย่างยิ่ง เพราะที่เอสเซ่นนี้คือสนามในตำนานของการแข่งขันชิงแชมป์โลกก็ว่าได้ อย่างไรก็ดีเค้าและทีมวางแผนการทำงานในสองวันที่ผ่านมาเพื่อเข้าสู่เกมส์จริงเช่นกัน แต่ก็มีมุมลบเล็กน้อยคืออาการบาดเจ็บที่แขนส่งสัญญาณทักทายอยู่ที่นี่

ฟาบิโอ ควอตาราโร่

“......ผมไม่รู้จะพูดยังไง มันเหลือเชื่อมากๆ เอสเซ่นเป็นหนึ่งสนามที่เข้าขั้นตำนานในเวทีชิงแชมป์โลก การคว้าโพลโพซิชั่นที่นี่และทำลายสถิติสนามมันมหัศจรรย์มากๆ ผมภูมิใจมากๆ กับสิ่งที่พวกเรา(ทีม)ทำได้ ผมคิดว่ามันจะยากๆ มากๆ เลยหล่ะที่จะทำเวลาไล่เข้ามาในช่วงท้ายๆ ของเซสชั่น แต่ผมก็หวดเอาสองรอบที่เร็วสุดๆ และผมก็ทำได้

เราจับความรู้สึกในการขับขี่ที่นี่ได้ โดยเฉพาะเซคเตอร์สุดท้ายนั่นมันยอดเยี่ยมมาก ทั้ง FP Day และ Q Day เราทำงานกับเรซเพช และผมคิดว่าเราทำได้ดีในการเดรียมการแบบนี้ ที่นี่ยากกว่าที่บาเซโลน่า ดังนั้นแขนของผม(ที่ไปผ่าอาร์มปั๊มมา)มีอาการมากกว่าในการขี่ที่นี่ แต่ผมก็คว้าโพลโพซิชั่นมาได้ซึ่งผมมีความสุขมากๆ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar