MOTO GP :เด็กกว่าแล้วไง !?...ควอตาราโร่กดหาย เร่งตอนท้ายคว้าจ่าฝูงหลังจบ FP3 ควงมือพระกาฬพร้อมอาวุธหนักรายงานตัว Q2

ศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 8 ที่สนามเอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในการทดสอบช่วง FP3 โปรแกรมสุดท้ายที่จะคัดเอานักแข่งไปสู่การควอลิฟายเพื่อหาอันดับสตาร์ทเกมส์จริงในรอบ Q1 และ Q2 เรียกได้ว่าใส่กันแหลกและอันดับเปลี่ยนแปลงกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่ง 10 คันแรกเท่านั้นที่จะตีตั๋วสู่การควอลิฟายในรอบ Q2 ส่วนที่เหลือนั้นต้องไปดวลกันก่อนใน Q1 และเอาเพียง 2 คันผ่านเข้ารอบต่อไป

ผลปรากฎว่ามาชี้ขาดกันในช่วงสุดท้าย ซึ่งเป็นฟอร์มอันร้อนแรงของยังบลัดยามาฮ่าทีมอย่าง “เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ กด M1 ดันโลร้อนแรงขึ้นตลอดที่ลงสนามแต่ละครั้ง บดดานิโร่ เปตุชชี่ จ่าฝูงก่อนหน้านี้ลงไปเป็นอันดับที่ 2 และมาเวอร์ริค บินาเลส จ่าฝูงก่อนหน้านี้ที่โดนเปตุชชี่เบียดลงไปก่อนหน้านี้ ร่วงลงไปอันดับที่ 3 แทน(งงมั้ย)

อันดับที่ 4 มาร์ค มาเกซ และอันดับที่ 5 วาเลนติโน่ รอสซี่นั้น หวุดหวิดเหลือเกินในช่วงท้ายเมื่ออันดับของรอสซี่นั้นไม่ค่อยปลอดภัยนักและอยู่ในตำแหน่งที่ต้องไปสู่ Q1 และเมื่อต้องจัดหมอก็จดให้ได้เสมอ กระชากรอบเดียวดื้อๆ ขึ้นมาผงาดอันดับที่ 5 หน้าตาเฉย(อัพเดท - เวลาของรอสซี่รอบที่ทำได้ดังกล่าว ถูกยกเลิกเนื่องจากไปเกินแทร็คลิมิต ร่วงไปอันดับที่ 14 โดยละม่อม ตีตั๋ว Q1)

โดยผลการจับเวลาแบบคอมไบว์ไทม์ หลังจบ FP3 ศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 8 ที่สนามเอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ มีดังนี้

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar