MOTO 2 : “คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา เปิดวันแรกยอดเยี่ยมที่เอสเซ่น กดอันดับ 11 แม้นลงสัมผัสแทร็คครั้งแรกของเด็กไทย

ศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 8 ที่สนามเอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ ลงทำการซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมาในโปรแกรม FP1 และ FP2 โดยในรุ่นกลางอย่างโมโต 2 นั้นฤดูกาลนี้มีนักแข่งของไทยอย่าง “คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา เด็กไทยโครงการ “เรซ ทู เดอะ ดรีม” ของ “เอ.พี.ฮอนด้า” ลงทำการแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลด้วย ซึ่งสนามนี้เป็นการลงขี่ที่เอสเซ่นครั้งแรกของเจ้าก้องอีกด้วย
 
กับการทดสอบรอบ FP1 และ FP2 จบลง เจ้าก้องทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำเวลารวมแบบโอเวอร์ออลล์มาเป็นอันดับที่ 11 ตามผู้นำอยู่เพียงไม่ถึงวินาที ซึ่งนั่นเกิดขึ้นเพียงการลงสนามวิ่งครั้งแรกที่นี่ของเจ้าก้อง สมเกียรติ ก่อนที่จะลงทำการจับเวลาควอลิฟายหาอันดับการออกสตาร์ทวันเสาร์นี้และแข่งขันในวันอาทิตย์เป็นลำดับต่อไป
 
ติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กับนักแข่งไทยคนนี้ ในการแข่งขัน ศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 8 ที่สนามเอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ในรุ่น โมโต 2 กับ “คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 จากทีม IDEMITSU Honda Team Asia แฟนๆ ความเร็วชาวไทยสามารถติดตามผลการแข่งขันและข่าวความเคลื่อนไหวของสมเกียรติจันทรานักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตทูเวิลด์แชมเปี้ยนชิพได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand) www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/
 
ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar