MOTO GP : El Diablo !...เด็กปีศาจ ฟาบิโอ ควอตาราโร่ เปิดหัวสุดแจ่ม จ่าฝูง FP1 ที่เอสเซ่น เนเธอร์แลนด์

การทดสอบแรกในรอบ FP1 ของศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 8 ที่สนามเอนเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ สภาพอากาศแจ่มใสนักแข่งลงไปกดกันได้อย่างเต็มที่ ผลการทดสอบนี้กลายเป็นผลงานอันสุดยอดอีกครั้งของยังบลัดยามาฮ่าทีมอย่าง “เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ ที่มาบดรุ่นพี่ทีมโรงงานอย่าง “ท็อปกัน”มาเวอร์ริค บินาเลสเอาในช่วงท้าย

อันดับที่ 2 เป็นของมาเวอร์ริค บินาเลสที่หล่นลงมาเอาในช่วงท้ายนี้ โดยการขับขี่ทดสอบแรกวันนี้เจ้าตัวจัดเต็มแบบตั้งใจอย่างเต็มที่ และอันดับที่ 3 นั้นเป็นของดานิโร่ เปตุชชี่ เพชรเม็ดใหม่ของดูคาติทีมที่ยิ่งขี่ยิ่งดีในช่วงหลัง มาเกี่ยวเวลาเอาในช่วงสุดท้าย

ทางด้านดาวดังคนอื่นๆ วาเลนติโน่ รอสซี่นั้นรถแข่งมีปัญหาด้านระบบอิลเล็กซ์ทรอนิกซ์ตั้งแต่ช่วงต้น เข้าไปแก้ไขและกลับออกมาวิ่งใหม่ แต่ที่น่าเห็นใจที่สุดก็คงจะเป็น “เจ้าอมยิ้ม”ฆอเก้ โรเลนโซ่ เวลายังไม่ดีนักช่วงปลายของการทดสอบมาล้มซ้ไลงไปอีกครั้ง เล่นเอาแฟนๆ สปาตั้นถอนหายใจยาวๆ ไปเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี นี่เป็นช่วงแรกของการทดสอบเท่านั้น ยังคงได้ซัดกันอีกก่อนที่จะควอลิฟายและแข่งขันต่อไป โดยผลการทดสอบช่วง FP1 ของศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 8 ที่สนามเอนเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ มีดังนี้

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar